Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos thề đá chết bỏ để hạ gục Atletico

Chủ Nhật 12/01/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos khẳng định Real Madrid sẽ đá chết bỏ để giành chiến thắng trước Atletico ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha sắp tới.
Real Madrid đã đánh bại Valencia với tỉ số 3-1 ở bán kết trong khi Atletico Madrid lội ngược dòng thành công trước Barca để góp mặt trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Màn chạm trán đầu tiên giữa 2 đội mùa này hồi tháng 9 đã kết thúc với tỉ số 0-0. Nhưng Ramos hiểu rõ mối đe dọa của Atletico.

Ramos thề đá chết bỏ để hạ gục Atletico hình ảnh

Ramos thề đá chết bỏ để hạ gục Atletico


“Thật tệ khi nhắc đến một đội bóng với tư cách kẻ thù. Chúng tôi chỉ là kình địch thôi. Tôi không muốn đội bóng nào là kẻ thù của mình cả. Chúng tôi chỉ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp thôi. Mọi người muốn nghĩ gì thì nghĩ.

Atletico là một đối thủ khó nhằn, với một HLV tuyệt vời và một tập thể tuyệt vời. Họ luôn chiến đấu đến khi không còn hy vọng. Chúng tôi cũng đã sẵn sàng và sẽ chiến đấu đến chết để giành danh hiệu này”.


Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã bị chỉ trích vì thể lệ mới của trận tranh Siêu cúp. Nhiều người cho rằng luật mới này chỉ có lợi cho Real và Barca.

Năm nay, Real là đội hưởng lợi nhiều nhất. Trước đây, trận tranh Siêu cúp diễn ra giữa nhà vô địch La Liga và đội vô địch Cúp nhà Vua. Thể lệ mới cho phép hai đội về nhì ở hai giải đấu tham gia, đồng nghĩa rằng Real Madrid có cơ hội đăng quang Siêu cúp dù năm ngoái không giành danh hiệu nào.

“Thể lệ mới không phụ thuộc vào chúng tôi mà do Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chịu trách nhiệm. Và tôi nghĩ họ đã làm tốt”, Ramos khẳng định. “Siêu cúp đã lấy lại giá trị của nó khi giờ có 4 đội tranh tài. Nó giúp chúng tôi hưởng lợi năm nay vì chúng tôi là một trong những khách mời.

Có thể năm sau, đội bóng khác sẽ đến để tranh tài. Nó đang được tổ chức tốt và có lợi cho các đội bóng cũng như liên đoàn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X