Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Betis cầm chân, sao Real thất vọng vì không thể soán ngôi đầu của Barca

Chủ Nhật 03/11/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ramos rất thất vọng khi Real Madrid bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu La Liga vì không thể đánh bại Betis.
Real Madrid đáng lẽ có thể vươn lên dẫn đầu La Liga và có nhiều hơn Barcelona tới 2 điểm nếu như giành chiến thắng trước Betis. Nhưng đoàn quân của Zidane lại tạo ra một màn trình diễn kém cỏi và bị Betis cầm hòa không bàn thắng ngay tại Bernabeu.

Thủ môn Joel Robles của Betis đã có vài pha cứu thua xuất sắc cuối trận. Trước đó, anh cũng từ chối bàn mở tỉ số của Ramos ngay trước giờ nghỉ. Ferland Mendy cũng bỏ qua một cơ hội bằng vàng để khai thông bế tắc. Cuối cùng, Real Madrid bị cầm hòa 0-0 lần đầu tiên dưới thời Zidane.

Trung vệ Ramos thất vọng vì không thể soán ngôi đầu của Barca hình ảnh

Ramos thất vọng vì Real Madrid không vượt qua được Betis


Ramos khẳng định Los Blancos đã làm tất cả mọi thứ có thể để giành chiến thắng nhưng vận may không phải lúc nào cũng nằm về phía đội bóng thành Madrid.

“Không có điều gì xảy ra cả. Bóng đá là như vậy, đơn giản thôi. Hôm nay, Levante cũng đánh bại Barcelona. Bạn không thể thắng mọi trận đấu, bất kể đối thủ của bạn là ai.

Giải đấu của chúng tôi là giải đấu hay nhất thế giới. Chúng tôi may mắn khi được chơi ở giải đấu này và luôn cố gắng làm tất cả những gì tốt nhất.

Hôm nay, chúng tôi có một cơ hội tốt để vươn lên đầu bảng. Bạn cũng phải dành lời khen cho Betis. Họ là đội bóng thích kiểm soát và chơi bóng. Điều đó không dễ dàng.

Chỉ giành được 1 điểm hôm nay khiến chúng tôi cảm thấy cay đắng. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu và tạo ra lợi thế trong cuộc đua với Barca”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X