Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real Madrid ca ngợi sự phi thường của Ramos

Thứ Ba 11/02/2020 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Hierro đã dùng từ phi thường để nói về thành tích ghi bàn của hậu bối Sergio Ramos.

Hậu vệ người Tây Ban Nha được tiền bối hết lời khen ngợi sau khi tiếp tục ghi bàn vào cuối tuần.

Ramos lại ghi bàn


Tối chủ nhật vừa qua, Sergio Ramos đã có lần thứ 440 ra sân ở La Liga cho Real Madrid trước Osasuna. Cầu thủ 33 tuổi vượt qua Fernando Hierro trong danh sách chơi nhiều trận nhất cho Los Blancos ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha, đứng thứ 5 trong lịch sử.

Huyền thoại Real Madrid ca ngợi sự phi thường của Sergio Ramos hình ảnh
Ramos mới ghi bàn thứ 90 cho Real trên mọi mặt trận

Ramos trước đó cũng có 39 lần ra sân ở La Liga với tư cách là thành viên của Sevilla từ năm 2003 đến 2005 trước khi ký hợp đồng với Real Madrid. Ở màn đại thắng 4-1 của Real trước Osasuna, người đội trưởng cũng đóng góp 1 bàn từ đánh đầu.

Đây là pha lập công thứ 6 của Ramos trong mùa giải này trên mọi đấu trường. Anh góp phần giúp Real tiếp tục dẫn đầu La Liga với 3 điểm nhiều hơn Barcelona.

Được Hierro ca ngợi


Hierro đã có 14 năm gắn bó với Real và cùng họ giành 5 La Liga, 3 Champions League. Cựu hậu vệ này cũng từng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Tây Ban Nha trước khi bị David Silva, Fernando Torres, Raul và David Villa vượt qua.

Huyền thoại Real Madrid ca ngợi sự phi thường của Ramos hình ảnh 2
Hierro ngưỡng mộ những gì hậu bối làm được

Nhìn vào những gì Ramos đạt được với Real, Hierro cảm thấy khó tin. Ông nói trên trang web chính thức của La Liga: “Sergio Ramos là một cầu thủ phi thường. Nhiều năm trước, các hậu vệ chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn khi thường xuyên dâng cao.”

“Nhưng trong thời đại ngày nay, trong thế kỷ 21, Ramos quá xuất sắc. Gerard Pique cũng ghi được khá nhiều bàn thắng, nhưng cậu ấy quả thực là một người dị biệt. Thành tích ghi bàn của cậu ấy cho Real Madrid và ĐTQG là rất đáng ngưỡng mộ.”


Ramos đã ghi ít nhất 3 bàn trong mọi mùa giải kể từ khi khoác áo Real Madrid năm 2005 tới nay. Tổng cộng, anh có 90 pha lập công cho Los Blancos sau 635 trận trên mọi đấu trường.

Trong danh sách chơi nhiều nhất cho Real, Ramos đứng thứ 5, ngay trên Hierro và chỉ kém Santillana, Manuel Sanchis, Iker Casillas và Raul Gonzalez. Ramos cũng có 21 bàn cho ĐT Tây Ban Nha sau 170 lần ra sân. Anh là cầu thủ có số trận cho La Roja nhiều nhất lịch sử.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X