Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos thanh minh sau tấm thẻ đỏ ở trận Siêu kinh điển

Thứ Hai 24/04/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Ramos khẳng định anh không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ ở tình huống vào bóng với Messi trong trận Siêu kinh điển tại Bernabeu vừa qua.
Theo truyen thong Madrid, trong tai Hernandez da qua nang tay voi Ramos
Ramos nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha vào bóng với Messi

Sau một tình huống vào bóng bằng cả hai chân với Messi ở phút 77, trung vệ Ramos đã bị trọng tài Alejandro Hernandez rút thẻ đỏ trực tiếp. Mặc dù ở những phút cuối trận, Real vẫn thi đấu kiên cường và có được bàn gỡ hòa 2-2. Thế nhưng việc thiếu vắng Ramos ở hàng phòng ngự khiến cho Kền kền trắng không thể đứng vững. Ở những giây bù giờ cuối cùng, Messi đã tỏa sáng sau một pha phản công sắc lẹm để ấn định tỉ số 3-2 cho Barca.

Sau khi trận đấu kết thúc, Sergio Ramos đã lên tiếng cho rằng tấm thẻ đỏ vừa phải nhận là một quyết định khắt khe từ phía trọng tài chính. Bởi trên thực tế thì anh không hề có ý định làm Messi chấn thương.

“Thẻ đỏ ở trận đấu vừa qua là quá nặng. Tôi không có ý định làm hại ai cả. Theo quan điểm của tôi thì đó là một thẻ vàng chứ không phải thẻ đỏ. Tôi chậm hơn một chút trong tình huống này nhưng chưa có tác động giữa tôi và Messi. Tôi không bao giờ có ý định làm tổn thương ai cả”.
Ramos cũng tiết lộ rằng những cử chỉ của anh sau khi bị đuổi khỏi sân hướng đến Pique cùng các CĐV Barca chứ không hề nhắm đến trọng tài chính.

“Tôi không vỗ tay hoan hô trọng tài khi tôi rời sân. Người tôi nhắm đến là Pique chứ không phải trọng tài. Các trọng tài có thể ra quyết định đúng hoặc đôi khi họ cũng có thể sai lầm. Nhưng tôi nói chuyện với Pique, không phải trọng tài.

“Pique và Barcelona luôn nói về trọng tài nhưng chúng tôi sẽ không nói về vấn đề này. Đó không phải là phong cách của chúng tôi. Đôi khi họ nghĩ rằng nói về vấn đề trọng tài tốt hơn là im lặng. Nhưng tôi sẽ không bắt đầu một cuộc tranh cãi nào cả. Tôi không có vấn đề gì với Pique. Nhưng cậu ta có lẽ sẽ không nhận được những cái ôm sau một trận Siêu kinh điển như thế này”.
Trung vệ Pique: Ramos quá xứng đáng bị phạt thẻ đỏ
Nổi tiếng là người lắm mồm, đặc biệt rất thích đá đểu CLB Real Madrid, đại kình địch không đội trời chung của Barca ở TBN nên làm sao chàng trung vệ Pique lại...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X