Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại Real thách thức Ronaldo trong cuộc đua QBV

Thứ Tư 30/08/2017 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trung vệ Sergio Ramos đã không ngần ngại tuyên bố sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu "Quả bóng vàng châu Âu 2017" do tờ France Football bình chọn.

C.Ronaldo và L.Messi đã trở thành Gương mặt thân quen trong cuộc đua giành danh hiệu QBV trong nhiều năm trở lại đây. Và năm nay cũng không phải một ngoại lệ. Với những đóng góp to lớn trong hành trình vô địch La Liga và giành chiếc cúp bạc Champions League 2016/17 danh giá, rõ ràng CR7 đang là ứng viên triển vọng nhất cho cuộc đua danh hiệu này. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, chân sút người Bồ tới gần danh hiệu này sau thành công ở mùa giải 2016 với cú đúp danh hiệu Champions League và Euro 2016.

 Dong doi tai Real thach thuc Ronaldo trong cuoc dua QBV hinh anh
Đồng đội Ramos tự tin cạnh tranh QBV 2017 với Ronaldo

Tuy vậy, vẫn có một người tự tin sẽ cạnh tranh danh hiệu này với CR7. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Real Sergio Ramos không ngần ngại chia sẻ tham vọng cạnh tranh cùng CR7. Anh còn kỳ vọng sẽ thực hiện được điều mà người bạn cũ Cannavaro đã làm được.

“Trong nhiều năm qua, cuộc đua Quả bóng vàng là câu chuyện cá nhân giữa Messi và C.Ronaldo. Tuy nhiên, trong quá khứ, Cannavaro, một người bạn của tôi, cũng đã giành danh hiệu này. Vì thế, tôi không nghĩ việc mình đoạt Quả bóng vàng là điều điên rồ. Thực tế, nếu tôi làm được điều này, đó thực sự sẽ là một khoảnh khắc lịch sử”, ngôi sao 31 tuổi chia sẻ.

Ở thời kỳ đỉnh cao, Cannavaro từng vinh dự được nhận danh hiệu QBV sau khi vô địch Seria A cùng Juventus cũng như cùng ĐT Italia lên ngôi vô địch World Cup 2006. Đây cũng là trường hợp hậu vệ thứ tư sở hữu giải thưởng này sau các huyền thoại Franz Beckenbauer, Lothar Matthaus và Matthias Sammer.

Thực tế, Ramos hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng với CR7. Thủ lĩnh của Real Madrid đang đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong giai đoạn phát triển thịnh vượng nhất của đội bóng này. Real đã trở thành đội bóng đầu tiên xóa bỏ lời nguyền Champions League và Ramos cùng các đồng đội cũng đang tiếp tục hướng tới những thành tích ấn tượng hơn bao gồm chức vô địch châu lục lần thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Các tin bài khác về CLB Real Madrid trên Bongda24h.vn

Lịch thi đấu của Real Madrid tháng 9 mùa giải 2017/2018
Lịch thi đấu của Real Madrid tháng 9 mùa giải 2017/2018, trong tháng này ltđ bóng đá của Real Madrid sẽ phải thi đấu ở những giải đấu và đối thủ nào.
Đồng đội Real ủng hộ Asensio giành Quả bóng vàng
Đồng đội tại Real Madrid là Lucas Vazquez tin rằng Marco Asensio sẽ có ngày giành được danh hiệu Quả bóng vàng.
Real Madrid bất ngờ khóa sổ chuyển nhượng
Theo Marca, chuyển nhượng Real Madrid đã chính thức ngừng hoạt động ở Hè 2017.
Sao Real Madrid bất ngờ được gọi lên ĐT Tây Ban Nha
Chấn thương đầu gối buộc Vitolo phải rút khỏi ĐT Tây Ban Nha và người được gọi lên thay thế là Lucas Vazquez của Real Madrid.
Sergio Ramos bất ngờ bênh vực “kẻ thù” của Real Madrid
Sergio Ramos mới kêu gọi người hâm mộ Real Madrid dành sự tôn trọng cho Gerard Pique của Barcelona khi lên tập trung ĐT Tây Ban Nha.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X