Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos suýt hoá tội đồ ngay sau khi trở thành người hùng

Chủ Nhật 05/07/2020 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hero và Zero chưa bao giờ gần nhau đến thế, chính xác chỉ trong 2 phút ở trận Bilbao vs Real Madrid vừa kết thúc – với nhân vật chính Sergio Ramos.
 

Ramos giúp Real tiếp tục thắng

 

Đội trưởng Real Madrid đang là hậu vệ tấn công hay nhất thế giới thời điểm hiện tại, với bàn thắng thứ 5 trong 7 trận hậu cách ly. Tính từ đầu mùa giải, đây là lần thứ 10 Sergio Ramos ghi bàn, một phong độ chẳng khác nào tiền vệ tấn công.
 
Sergio Ramos suýt hoá tội đồ ngay sau khi trở thành người hùng hình ảnh

Sergio Ramos lập công trên chấm phạt đền trước Bilbao


Cụ thể, Ramos đã tận dụng thành công cơ hội trên chấm phạt đền, đánh bại thủ thành Unai Simon của đội chủ nhà ở phút 73. Trước đó, Marcelo đã bị Dani Garcia dẫm chân trong vòng cấm địa.
 
Nhưng chỉ vỏn vẹn 2 phút sau, Ramos đã lặp lại chính sai lầm của đối thủ khi đạp vào Raul Garcia ở khu vực 11m. Tuy nhiên, trọng tài đã không cho Bilbao được hưởng phạt đền, còn trung vệ người Tây Ban Nha vẫn giữ nguyên hình ảnh người hùng.

Ramos vs Bilbao pen

Ramos thoát phạt đền trong tình huống này


Với bàn thắng thứ 22 trên chấm phạt đền này, Sergio Ramos đã giúp Real tạm thời nới rộng cách biệt lên 7 điểm với Barca – đội sẽ chạm trán Villarreal vào rạng sáng 6/7.

Bilbao 0-1 Real Madrid (KT): Lại thắng nhờ ... 11m, Los Blancos củng cố ngôi đầu
Thêm một trận đấu nữa, hàng công bế tắc nhưng Real Madrid vẫn giành trọn 3 điểm nhờ một quả phạt đền gây tranh cãi, với người lập công tiếp tục là trung vệ đội...
Vì Zidane, sao trẻ sáng giá phải chạy trốn khỏi Real Madrid
Người đại diện của Achraf Hakimi tiết lộ anh rời Real Madrid để ký hợp đồng với Inter Milan vì HLV trưởng Zinedine Zidane.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X