Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: ‘Real Madrid sẽ lại có kỷ nguyên chiến thắng cùng Zidane’

Thứ Sáu 28/02/2020 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Real Madrid vẫn đang không ổn định về phong độ, Sergio Ramos vẫn dành niềm tin cho HLV Zinedine Zidane.

Real đang phập phù


Real Madrid khởi đầu năm 2020 đầy hứa hẹn với một loạt chiến thắng. Nhưng 5 trận vừa qua, thế giới đã xoay chuyển đáng kể với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cụ thể, Real Madrid đã thua 3, hòa 1 trong chuỗi trận đó. Họ bị loại khỏi tứ kết cúp Nhà vua với thất bại 4-3 trước Real Sociedad trên sân nhà. Tại La Liga, Real chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 vòng gần đây khi hòa Celta Vigo 2-2 và thua Levante 1-0.

Sergio Ramos ‘Real sẽ lại có kỷ nguyên chiến thắng cùng Zidane’ hình ảnh
Real Madrid mới chịu một loạt kết quả không tốt

Mới nhất, đoàn quân của Zinedine Zidane để thua ngược Man City 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League dù đã vượt lên dẫn trước. Họ có nguy cơ đi tong cả mùa giải bởi những kết quả đó.

Ramos vẫn tin tưởng Zidane


Zidane đã trở lại Real vào tháng 3 năm 2019 sau khi những Julen Lopetegui và Santiago Solari lần lượt bị sa thải. Dù còn bị nhiều nghi ngờ, Sergio Ramos vẫn tin tưởng HLV đương nhiệm sẽ tạo ra một kỷ nguyên chiến thắng mới.

Ramos ‘Real Madrid sẽ lại có kỷ nguyên chiến thắng cùng Zidane’ hình ảnh 2
HLV Zidane vẫn nhận được sự tín nhiệm từ Ramos

Trong quá khứ, Zidane đã giúp Real chinh phục 3 chức vô địch Champions League và 1 La Liga chỉ sau chưa đầy 3 năm dẫn dắt. “Zidane là một HLV xuất sắc, không chỉ dựa trên thành tích của ông ấy và tất cả các danh hiệu mà chúng tôi đã giành được dưới thời ông ấy”, Ramos nói.

“Ông ấy đã có nhiều năm ở Real Madrid với tư cách là một cầu thủ và có một mối quan hệ thực sự tốt trong phòng thay đồ. Không phải ai cũng có thể quản lý một phòng thay đồ, hoặc ít nhất là không theo cách tự nhiên như ông ấy làm.”

“Bất kể các cầu thủ có ít nhiều thời gian chơi hay không, ông ấy luôn cho tất cả các cầu thủ có động lực và đó là một trong những thế mạnh lớn của ông ấy. Đó là người biết chính xác những gì chúng tôi có thể làm.”

“Tôi nghĩ Zidane là một HLV hoàn hảo cho đội bóng như Real Madrid. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tận hưởng một kỷ nguyên chiến thắng tuyệt vời khác với ông ấy.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X