Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Real sẵn sàng đón Neymar trở lại La Liga"

Thứ Năm 09/11/2017 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos khẳng định Real Madrid sẵn sàng đón tiền đạo Neymar trở lại La Liga trong tương lai.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Neymar đã quyết định rời Barca để cập bến PSG với một bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Thương vụ này khiến NHM rất bất ngờ bởi cầu thủ người Brazil luôn khẳng định hạnh phúc ở sân Camp Nou. Ngay khi cập bến đội bóng nước Pháp, Neymar đã chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang cùng với Cavani và Mbappe hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công của đội bóng nước Pháp.
Ramos san sang don tien dao Neymar tro lai La Liga hinh anh
Neymar chuyển đến PSG với giá 222 triệu euro
Với sự có mặt của Neymar và Mbappe, PSG đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ligue 1 và cả Champions League nữa. Trong trường hợp Neymar tỏa sáng và đưa đội bóng thủ đô Paris vô địch Champions League, anh hoàn toàn có thể trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả bóng Vàng. Một khi đã đạt được những danh hiệu cao quý cùng PSG, khả năng anh rời nước Pháp là rất cao. Khi đó, khả năng Neymar trở lại La Liga cũng hoàn toàn có thể.
Luis Suarez thừa nhận Barca rất nhớ Neymar
Luis Suarez thừa nhận Barcelona đang rất nhớ Neymar bất chấp phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa.
Trung vệ Sergio Ramos khẳng định Real Madrid sẵn sàng đón tiền đạo Neymar trở lại La Liga trong tương lai: “Tôi rất thích Neymar, cậu ấy là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những quyết định của những cầu thủ luôn gây bất ngờ, bạn sẽ không thể nào đoán biết được. Tôi cũng hơi bất ngờ khi chứng kiến Neymar tới PSG, nhưng đó là quyết định của cậu ấy và tôi luôn tôn trọng”.
Ramos san sang don tien dao Neymar tro lai La Liga hinh anh 2
Ramos sẵn sàng chào đón Neymar tới Real Madrid
“Tôi có mối quan hệ tốt với Neymar, nếu một ngày cậu ấy muốn trở lại La Liga thi đấu Real Madrid luôn sẵn sàng chào đón. Cậu ấy là một cầu thủ ưa thích những thử thách, bởi vậy Bernabeu có thể là bến đỗ thích hợp để cậu ấy tiếp tục chinh phục những danh hiệu”, Ramos tiếp tục. Tiền đạo Neymar của PSG đã ghi 7 bàn thắng trong 8 lần ra sân ở Ligue 1, góp công lớn giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đứng đầu trên bảng xếp hạng. Anh cũng ghi 4 bàn ở vòng bảng Champions League giúp PSG chính thức góp mặt ở vòng đấu loại trực tiếp trước hai lượt trận.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X