Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: Real Madrid phải sát cánh với nhau

Chủ Nhật 04/02/2018 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng đấu gần nhất, Real Madrid đã đánh rơi 2 điểm trước Levante, và hậu vệ Sergio Ramos yêu cầu toàn đội phải giữ được sự đoàn kết.


Ngay ở phút thứ 10, đội trưởng Los Blancos đã sớm đưa đội nhà vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên cũng chính Sergio Ramos lại mắc sai lầm cuối hiệp 1, giúp Levante có bàn thắng san bằng tỷ số. Trong nửa sau trận đấu, tiền vệ Isco được tung vào sân và đã ghi bàn phút 81, nhưng trong những phút cuối cùng, hàng phòng ngự lơi lỏng đã một lần nữa khiến Real Madrid phải trả giá. Chung cuộc, tỷ số 2-2 khiến đội bóng Hoàng gia kém Barca 18 điểm trên bảng xếp hạng.
 
Nói về trận đấu này, trung vệ Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi rất bực mình khi thủng lưới trong thời điểm cuố cùng, vì chúng tôi không biết làm thế nào để giữ tỷ số. Nói chung, kết quả này khiến tất cả không thể hài lòng, dù tôi không muốn nói rằng mình khó chịu hơn bất cứ ai. Bạn phải chứng tỏ sự kinh nghiệm của mình, không để đối phương chơi bóng và cố gắng kéo dài thời gian. Nhưng họ đã có bàn gỡ ở những phút cuối cùng, và bạn đánh rơi 2 điểm. Sai lầm tương tự như vậy ở Champions League có thể giết chết bạn.”

Ramos vs Levante
Ramos trong trận gặp Levante

“Tôi là người đầu tiên giơ mặt lên báo chí, nhưng chúng tôi cần phải quên đi trận hòa đáng tiếc này. Chúng tôi phải sát cánh cùng nhau, mọi người sẽ tìm kiếm những cầu thủ để chỉ trích, nhưng chúng tôi không đổ tại bất kỳ cá nhân nào. Chúng tôi chấp nhận kết quả này và đang hướng đến Champions League. Thực sự, tôi không biết rõ vấn đề của Real Madrid là gì, bởi nếu có thì chúng tôi đã sửa ngay lập tức. Chúng tôi cần phải đoàn kết hơn, không lộ quá nhiều khoảng trống và tiếp tục tạo ra những cơ hội để ghi bàn.”
 
Ở vòng đấu tới, Real Madrid sẽ trở về sân nhà Bernabeu để tiếp đón Sociedad. Đó là trận cầu buộc phải thắng đối với Sergio Ramos và các đồng đội, vì đó là 90 phút bản lề trước khi họ bước vào cuộc chiến lớn nhất từ đầu giải đến giờ – chạm trán PSG tại vòng knock-out Champions League.
 
Thống kê trận đấu Levante 2-2 Real Madrid
Levante 2-2 Real Madrid



Levante còn không thắng nổi: Vì đó không phải Real Madrid
Rất khó để chấp nhận kết quả này, chính HLV Zidane đã thừa nhận như vậy sau trận Levante 2-2 Real Madrid.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X