Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos "cảnh báo" Barca sau trận thắng trước Eibar

Thứ Hai 15/06/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Ramos đã có những chia sẻ sau khi Real Madrid vượt qua đội khách Eibar tại vòng 28 La Liga.

 

Sau khi Barca dễ dàng giành 3 điểm tại vòng 28 La Liga, tới lượt CLB Real Madrid cũng có được điều này sau chuyến làm khách tới sân Alfredo Di Stefano của đối thủ Eibar. Các pha lập công của Toni Kroos, Sergio Ramos và Marcelo giúp Los Blancos tiếp tục thắp sáng hi vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch với Barca khi chỉ kém đối thủ 2 điểm. 
Ramos cảnh báo Barca sau trận thắng trước Eibar  hình ảnh
Ramos muốn Real Madrid toàn thắng trong 10 vòng đấu còn lại

Và sau trận đấu, thủ quân Ramos cũng dõng dạc tuyên bố rằng mình và các đồng đội sẽ làm hết sức để có thể giành được danh hiệu từ tay Barca. Trung vệ sinh năm 1986 nói: "Chúng tôi hài lòng với ba điểm có được. Real vẫn còn 10 trận chung kết ở phía trước, và chúng tôi cần phải toàn thắng.

Bạn không thể chơi 90 phút ngay với cường độ cao như trước, nhất là khi đã dẫn 3-0 trong hiệp một. Tôi biết, toàn đội vẫn đang trong quá trình lấy lại phong độ tốt nhất. 

Chúng tôi đã điều chỉnh trong hiệp hai, giảm tốc độ để giữ thể lực cho 10 trận sắp tới. Tôi hài lòng với trận đấu này, và sẽ hướng tới trận đấu vào thứ Năm tới bằng những suy nghĩ lạc quan nhất".

Ramos cũng thừa nhận có một chút khác lạ khi phải thi đấu trên sân không có khán giả. Mặc dù vậy, cầu thủ này tin tưởng với những nỗ lực của chính phủ TBN, mọi thứ đang trở về bình thường.

"Được chơi bóng, dù trên sân nào lúc này, cũng là niềm vui lớn. Việc La Liga nối lại khiến chúng tôi tin, rằng. Nền kinh tế đất nước đang dần phục hồi", hậu vệ người Tây Ban Nha nói thêm. 

Hazard đã không còn bị cóng khi đối thủ phạm lỗi
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Zidane đã có những tiết lộ về tình hình hiện tại của tiền vệ Eden Hazard.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X