Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos phủ nhận chuyện ghen tức với Ronaldo tại Real

Chủ Nhật 05/03/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos phủ nhận chuyện đã chê bai Cristiano Ronaldo lười biếng khi thi đấu trước các đồng đội tại Real Madrid.


Kể từ đầu mùa giải trước tới nay, dấu hiệu tuổi tác của Cristiano Ronaldo ngày một được thể hiện rõ hơn. Những pha nước rút qua hàng loạt cầu thủ đối phương rồi ghi bàn đã không còn xuất hiện nhiều thay vào đó người ta thấy ngôi sao đã bước qua tuổi 32 xâm nhập vòng cấm nhiều hơn và chờ những cơ hội do các đồng đội tạo ra.

Ramos phu nhan chuyen ghen tuc voi Ronaldo tai Real hinh anh
Ramos phủ nhận có hiềm khích với Ronaldo

Mùa giải này, đã từng có thời gian Ronaldo nhận phải những lời chỉ trích thậm chí là từ chính các CĐV nhà vì phong độ đi xuống. Đã thế, theo một nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, đội trưởng Sergio Ramos trong một buổi họp nội bộ đã công khai phê bình chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Real vì thái độ thi đấu thiếu tích cực đến mức “không bao giờ chạy trên sân”.

Tuy nhiên, mới đây Ramos đã lên tiếng phủ nhận điều đó. “Bất cứ lúc nào xuất hiện biến cố tại Real vì kết quả, chúng tôi đều tổ chức các cuộc họp”, anh nói với phóng viên. “Nhưng có những chuyện đã phát sinh từ những thông tin không đúng. Tôi chưa bao giờ nói rằng Ronaldo không phải chạy. Khi mọi thứ không diễn ra như mong muốn, chúng tôi vẫn ở bên nhau và đó là những điều chỉ có ở những gia đình tuyệt vời nhất.”

Ở trận đấu tối qua, Real dù không có Ronaldo do chấn thương nhẹ và cả Gareth Bale vì án treo giò vẫn dễ dàng đè bẹp Eibar 4-1 trên sân khách nhờ cú đúp của Karim Benzema cùng 2 bàn chia đều cho James Rodriguez và Marco Asensio. Ramos cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn từ các đồng đội của mình:

“Đó là 3 điểm quan trọng phục vụ cho mục tiêu của chúng tôi đó là chức vô địch”, Ramos nói thêm. “Dù không có Ronaldo và Bale, đội bóng vẫn đạt hiệu suất cao với những cầu thủ giàu khát khao cống hiến và đã thể hiện được khả năng của mình. Chúng tôi biết mình phải chạy rất nhiều, bóng đá ngày nay rất khắc nghiệt và bạn cần cung cấp tất cả những gì có thể ngay cả ở những chuyến làm khách.”

Vùi dập Eibar, Real Madrid lập thêm 2 kỷ lục
Chiến thắng 4-2 trước Eibar đã giúp cho Real Madrid thiết lập thêm 2 kỷ lục ghi bàn ấn tượng.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X