Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh quả penalty "tấu hài" của Ramos và Benzema trong ngày Real đăng quang

Thứ Sáu 17/07/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tâm lý thoải mái, Sergio Ramos đã cùng Benzema phối hợp đá phạt đền trước Villarreal. Nhưng dù bóng đi vào lưới, bộ đôi của Real Madrid vẫn bị trọng tài “tuýt còi”.
Real Madrid có cơ hội đăng quang vô địch La Liga sớm nếu giành chiến thắng trước Villarreal. Và Benzema đã sớm đem niềm vui tới sân Alfredo Di Stefano khi ghi bàn mở tỉ số ở phút 29.

Khi trận đấu chỉ còn 15 phút, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được trao một quả penalty. Và với lợi thế về tỉ số cũng như tâm lý quá thoải mái, đội trưởng Sergio Ramos đã quyết định “tấu hài”.

Sergio Ramos phối hợp đá phạt đền thảm họa với Benzema hình ảnh

Ramos thực hiện quả đá phạt sau khi Benzema đã xông vào vòng cấm

Ramos Benzema

Benzema nhanh nhảu sút tung lưới Asenjo

Benzema

Benzema ghi bàn khi thực hiện lại quả phạt đền


Thay vì thực hiện penalty bình thường như mọi lần, anh quyết định đẩy bóng sang bên cạnh để Benzema băng vào dứt điểm tung lưới Villarreal. Đây là một pha phối hợp đẹp, chỉ có điều tiền đạo người Pháp lại lao vào vòng cấm địa hơi sớm.

Trọng tài Alejandro Hernandez đã thổi còi và yêu cầu Real Madrid thực hiện lại quả penalty. Và đến lần này, Benzema đã tự mình bước lên chấm đá phạt và đem về bàn thắng thứ 2 cho Los Blancos.

Ramos

Pha tấu hài của Ramos không phải trả giá khi anh vẫn lên ngôi cùng Real như thường


Nhờ có bàn thắng này của Benzema, Real Madrid đã có được chiến thắng 2-1 chung cuộc và trở thành tân vương La Liga. Nó cũng giúp Ramos đỡ xấu hổ trong ngày mà “Kền kền trắng” đăng quang danh hiệu vô địch Tây Ban Nha lần thứ 34.

Khá đáng tiếc khi Real Madrid phải ăn mừng chức vô địch trên sân không khán giả. Thậm chí, Los Blancos còn chơi ở sân cho đội dự bị thay vì sử dụng sân nhà Bernabeu như thường lệ. Tuy vậy, điều đó không thể ngăn cản niềm vui đến với Real Madrid khi họ đã chặn đứng được đà vô địch liên tiếp của đại kình địch Barcelona ở La Liga.
HLV Zidane: Vô địch La Liga sướng hơn đăng quang ở Champions League
Chiến lược gia người Pháp cho rằng việc Real Madrid lật đổ Barcelona vô địch La Liga mùa này là một trong những chiến công lẫy lừng nhất trong sự nghiệp của...
Real vô địch La Liga, trung vệ Ramos nâng thầy Zidane lên tầm vua Midas
Trung vệ thủ quân CLB Real Madrid đã không tiếc lời tâng bốc ông thầy Zinedine Zidane sau khi Los Blancos lên đỉnh La Liga 2019/20.
Nóng: Real Madrid CHÍNH THỨC vô địch La Liga, khiến Barca đau gấp nhiều lần
Real Madrid đã giành được danh hiệu La Liga lần thứ 34 trong lịch sử sau khi đánh bại Villarreal 2-1.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X