Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos phản pháo Ronaldo để bảo vệ Real Madrid

Thứ Năm 16/08/2018 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời có cánh dành cho Juventus và đồng thời mang tính chất dìm hàng đội bóng cũ của CR7 chắc chắn không thể lọt tai trung vệ thủ quân sân Bernabeu.

Ngay sau khi ra đi cập bến Juventus với giá 100 triệu Euro trong mùa hè 2018 này, Cristiano Ronaldo đã có động thái tương đối phũ phàng với chốn cũ Real Madrid vốn có 9 năm gắn bó vinh quang trước đó trong sự nghiệp.

Sergio Ramos phát biểu phản pháo Cristiano Ronaldo về Real Madrid hình ảnh

Sergio Ramos phát biểu phản pháo Cristiano Ronaldo

Tất cả được ngầm hiểu qua những lời có cánh tâng bốc đội bóng mới ở thành Turin của siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha: “Đây là quyết định lựa chọn dễ dàng dành cho tôi khi Juventus là CLB lớn nhất Italia cũng như một trong những cái tên xuất sắc nhất thế giới. Ở đây rất khác bởi nó mang đến cảm giác cho tôi như một gia đình thực sự.”

Rõ ràng Ronaldo có ý đá đểu sự phức tạp ở Bernabeu, nơi anh cũng từng xảy ra không ít mâu thuẫn với tất cả mọi người, từ HLV đến ban lãnh đạo hay thậm chí đến chính cả những người đồng đội của mình. Mặc dù vậy nói gì thì nói, phát ngôn của CR7 không dễ nghe chút nào và hiển nhiên khiến thủ quân Sergio Ramos trở nên nóng mặt.

Phát biểu phản pháo đồng đội cũ của trung vệ người Tây Ban Nha: “Tôi không thể hiểu nổi anh ấy nói gì và suy nghĩ ra sao, nhưng chúng tôi luôn là một gia đình và anh ấy cũng từng là một phần trong đó. Chúng tôi phải thực sự đoàn kết mới có thể đạt được những thành công vang dội như vậy, đơn giản vậy thôi.”

“Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục thành công như vậy dù có hay không Ronaldo. Anh ấy đã lựa chọn ra đi và chúng tôi tôn trọng quyết định đó, nhưng rồi không cá nhân nào có thể lớn hơn tập thể hết, kể cả có là Ronaldo. Đây có thể là một mất mát lớn, nhưng tôi tin Real Madrid sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều và đại gia đình này sẽ luôn đón chào tất cả những ai muốn là một phần để hết lòng cống hiến.”

Nhận định Real Madrid vs Atletico (2h00 ngày 16/8): Điểm kết cho một thế hệ?
Cuộc đối đầu với Atletico Madrid tại Siêu cúp châu Âu 2018 sẽ là thách thức đầu tiên của Real Madrid dưới triều đại Julen Lopetegui, đặc biệt khi siêu sao số...
TRỰC TIẾP Real Madrid vs Atletico 02h00 ngày 16/8 (Siêu cúp châu Âu 2018)
Trực tiếp Real Madrid vs Atletico: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Real vs Atletico Madrid Siêu cúp châu Âu 2018...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X