Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos phản pháo lời dè bỉu của Pique về Real Madrid

Thứ Hai 02/03/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos đã phản pháo nhận định của Pique cho rằng đây là Real Madrid tệ nhất mà anh từng đối mặt.
Vinicius Junior và Mariano Diaz đã ghi bàn để giúp Real Madrid có chiến thắng 2-0 trước Barcelona đêm qua. Nhưng màn trình diễn của Los Blancos không làm cho Pique bị ấn tượng. Trung vệ người Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid trong hiệp một là Real Madrid tệ nhất mà anh từng đối mặt tại Bernabeu.

Sau khi nghe được những lời này, Ramos cho biết anh rất vui nếu có thể thắng mọi trận Siêu kinh điển dù chơi tệ như Pique nói.

Ramos phản pháo lời dè bỉu của Pique về Real Madrid hình ảnh

Ramos phản pháo nhận định của Pique về Real Madrid


“Quan điểm của mỗi người đều đáng tôn trọng. Nhưng tôi sẽ ký hợp đồng với Real Madrid để thắng mọi trận Siêu kinh điển sau khi chơi hiệp một tệ như cậu ấy nói.

Cách tiếp cận giữa các hiệp đấu là khác nhau. Trong hiệp một, chúng tôi quyết định nhường quyền kiểm soát bóng. Và trong hiệp hai thì chúng tôi quyết định dâng cao tấn công. Barca không có được thể trạng tốt nên chúng tôi cũng dễ dàng tạo ra được những cơ hội hơn”.


Với chiến thắng ở Siêu kinh điển, Real Madrid đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Barca. Đoàn quân của Zidane mới để thua vỏn vẹn 2 trận đấu ở La Liga mùa này.

Dù hài lòng với lợi thế đang có nhưng Ramos cũng cảnh báo các đồng đội phải giữ tập trung khi mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu.

“Sau những kết quả gần đây, chúng tôi muốn vươn lên chiếm lấy ngôi đầu bảng và không có cách nào tốt hơn việc tiếp đón một đội bóng xuất sắc như Barca trên sân nhà. Đó là một cơ hội tốt và chúng tôi đã giành được 3 điểm quan trọng. Nhưng mùa giải vẫn còn dài và chúng tôi cần phải giữ đôi chân mình trên mặt đất”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X