Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Ở Real, ai cũng yêu Gareth Bale"

Thứ Bảy 14/09/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với những rắc rối trong suốt mùa hè vừa qua, lúc này tiền vệ Gareth Bale lại đang trở thành cứu tinh của Real Madrid, và được mọi người yêu mến trở lại.


Bale rất quan trọng với Real

Hết bị cho ngồi dự bị, dẫn đến những phát ngôn sẵn sàng ở lại nhận lương và đánh golf, cho tới những thương thảo với các CLB Trung Quốc – tiền vệ Gareth Bale hiện nay lại đang có chỗ đứng vững chắc tại Real Madrid. Bản thân HLV Zidane, người chê bai cầu thủ xứ Wales ra mặt, cũng đổi giọng và khẳng định CLB đang rất hạnh phúc với Bale.

Mới đây, đến lượt đội trưởng Sergio Ramos chia sẻ về người đồng đội: “Gareth là một cầu thủ với tài năng đặc biệt. Ngay bây giờ, cậu ấy là một thành viên của Real Madrid và chẳng có gì thay đổi. Câu chuyện mùa hè vừa qua đã kết thúc.

Ramos chia se ve tinh hinh cua Gareth Bale

Ramos chia sẻ về tình hình của Gareth Bale


Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một con người dễ mến và tại Real Madrid lúc này, tất cả chúng tôi đều yêu quý cậu ấy. Có những tin đồn, tôi biết điều đó, nhưng bây giờ cậu ấy đã ở lại Real. Trong vai trò một người đồng đội, tôi và CLB rất hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình.”

Trong 3 trận đấu gần nhất tại La Liga, Gareth Bale đều đá chính ngay từ đầu. Tất nhiên bên cạnh việc những nhân tố trên hàng công Los Blancos dính chấn thương, thì trên thực tế Bale cũng là cầu thủ ổn định nhất và có thể làm chỗ dựa cho toàn đội.

Bỏ qua hiềm khích, Zidane lên tiếng bảo vệ Bale
HLV Zidane bác bỏ cáo buộc Bale là người phải chịu mọi lỗi lầm ở Real Madrid và khen ngợi tài năng của cầu thủ người xứ Wales.
TRỰC TIẾP Real Madrid 2-0 Levante (H1): Cú đúp của Benzema
Trực tiếp Real Madrid vs Levante: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Real Madrid vs Levante vòng 4 giải VĐQG Tây Ban...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X