Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos lên tiếng về khả năng Messi rời Barca

Thứ Năm 03/09/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Messi, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình

Ramos nói về tương lai Messi


Khả năng tiền đạo Messi rời Bẩc ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra. Ngôi sao sinh năm 1987 đã viết thư gửi BLĐ Barca đòi ra đi, anh thất vọng với kế hoạch của đội chủ sân Camp Nou. Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nếu không bán cầu thủ 33 tuổi ở Hè năm nay, đội bóng xứ Catalan có thể mất trắng anh ở Hè năm tới. 
 
Ramos lên tiếng về tương lai tiền đạo Messi hình ảnh

Ramos nói về tương lai Messi


Man City đang tích cực đàm phán, qua đó đưa M10 tới Etihad. BLĐ đội bóng nước Anh đã cử người tới TBN thương thảo với đội bóng xứ Catalan. Man xanh chấp nhận chi tới 200 triệu bảng cho thương vụ này.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của tiền đạo Messi, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình, anh nói:

"Tất cả đều biết khả năng của cậu ấy. Messi là một trong những cầu thủ tốt nhất La Liga hiện tại. Cho nền bóng đá Tây Ban Nha, cho Barcelona và cho cả Real Madrid, tôi mong anh ta sẽ ở lại. Chúng tôi muốn đánh bại những cầu thủ xuất sắc nhất và Messi là một trong số đó."

"Về những gì đang xảy ra với Messi ư? Đó là điều mà chúng tôi không thực sự quan tâm nhiều nhưng tôi nghĩ, các cầu thủ đã có quyền quyết định về tương lai của mình."

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9: Roma nhắm bộ đôi sao MU
Roma nhắm Fred và Smalling, Messi chỉ có giá 100 triệu euro là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 3/9.
NÓNG: Thương thảo bất thành, vụ Messi rời Barca lao vào ngõ cụt
Theo thông tin mới nhất thì buổi đàm phán vào đêm qua chủ tịch CLB Barcelona, Josep Bartomeu và Jorge Messi - người cha đồng thời là đại diện của Lionel Messi...
Điểm tin bóng đá tối 2/9: Bố Messi thừa nhận Barca khó giữ chân con trai
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/9.
Tương lai của Messi ở Barca tiếp tục trở nên u ám
Cha của Lionel Messi thừa nhận rất khó để cầu thủ người Argentina ở lại Barca sau mùa hè này.
Biếm họa: Lionel Messi bị Pep Guardiola câu về Man City
Sự tái hợp giữa Lionel Messi và Pep Guardiola vẫn là câu chuyện được rất nhiều người chờ đợi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X