Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos chỉ ra khó khăn với Real Madrid ở mùa giải tới

Thứ Sáu 04/09/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos khẳng định lịch thi đấu dày đặc ở mùa giải tới sẽ khiến Real Madrid và các đội bóng ở La Liga gặp rất nhiều khó khăn.

Sergio Ramos chia sẻ về những khó khăn mà Real phải đối mặt


Mùa giải vừa qua, Real Madrid vô địch La Liga, song bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League bởi Man City. Nhiệm vụ của Los Blancos ở mùa giải tới là bảo vệ ngôi vương ở La Liga và tiến sâu ở C1. Để hoàn thành mục tiêu đó là không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh bóng đá bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19.

Ramos nói về khó khăn mà Real Madrid phải đối mặt


ĐT Tây Ban Nha vừa có trận hòa 1-1 với Đức trong khuôn khổ Nations League. Trong buổi họp báo sau trận, trung vệ Sergio Ramos đã có những chia sẻ về mùa giải mới của Real Madrid, anh nói:

"Chắc chắn nhiệm vụ số 1 của Real Madrid ở mùa giải 2020/21 là bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Chúng tôi biết rằng rất nhiều khó khăn đang chờ đợi mình ở phía trước. Mùa giải tới sẽ là một trong những mùa bóng khó lường nhất khi mà các trận đấu sẽ diễn ra với lịch thi đấu dày đặc, và mọi thứ đều có thể xảy ra".

"Chúng tôi vẫn đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng cần phải khởi đầu mùa giải một cách tốt nhất, qua đó tạo đà tâm lý thuận lợi. Tôi vẫn đang tập trung vào những trận đấu của ĐTQG, sau đó tôi sẽ cùng Real chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2020/21".

Hợp đồng của Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Tờ ABC của Tây Ban Nha khẳng định, Kền kền trắng đã có kế hoạch giữ chân Ramos thêm 2 năm, họ muốn giữ anh ở lại Bernabeu đến năm 2023.

Chelsea là bước đệm để Pulisic vươn tới đẳng cấp thế giới
HLV đội tuyển Mỹ là Gregg Berhalter khẳng định Pulisic có thể thi đấu cho những đội bóng hàng đầu thế giới như Bayern, Barca hay Real nếu giữ được phong độ...
Mục tiêu của Chelsea thừa nhận có thể bị buộc phải rời Real Madrid
Hậu vệ trái Sergio Reguilon đã thừa nhận rằng tương lai của anh có thể không ở Real Madrid.
Tin chuyển nhượng ngày 3/9: MU sẽ chiêu mộ cơn lốc đường biên từ Real Madrid
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 3/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Đại diện sao trẻ công khai chỉ trích Real Madrid xấu bụng
Người đại diện của Brahim Diaz, Pedro Gonzalez cho rằng Real Madrid đã không hợp tác với thân chủ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X