Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos lên tiếng sau ca phẫu thuật

Thứ Ba 09/02/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương và phải phẫu thuật. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ sinh năm 1986 đã cập nhật tình hình đến NHM.

Sergio Ramos cảm ơn tình cảm từ NHM


Kể từ chấn thương gặp phải ở trận Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos liên tiếp vắng mặt trong đội hình Real Madrid. Mới nhất, ngôi sao 34 tuổi đã quyết định tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương nơi đầu gối trái.
Trung vệ Sergio Ramos lên tiếng sau ca phẫu thuật hình ảnh

Ramos nghỉ thi đấu 6 tuần


Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất, nhằm giải quyết các vấn đề về đầu gối của trung vệ người Tây Ban Nha. Với việc phải phẫu thuật, cựu sao Sevilla sẽ nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Ramos sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này với Atalanta vào ngày 25/2. Nếu quá trình hồi phục diễn ra bình thường, Ramos có thể trở lại ở trận lượt về gặp Atalanta ngày 17/3.

Sau ca phẫu thuật, Ramos đã cập nhật tình hình đến NHM. Anh nói: "Xin chào mọi người! Mọi thứ đang diễn ra đúng như kế hoạch. Cuộc phẫu thuật đã diễn ra thành công, và tôi bắt đầu bước vào quá trình hồi phục. Tôi rất vui vì mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp".

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Leyes và tất cả cộng sự của ông ấy vì sự điều trị và công việc tuyệt vời trong suốt quá trình phẫu thuật. Tôi cũng không quên cảm ơn tất cả các bạn thật nhiều vì những dòng tin nhắn đầy tình cảm đã chạm đến trái tim tôi và thúc đẩy tôi trở lại mạnh mẽ hơn."

Hợp đồng của Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ramos sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng hè 2021. PSG đang rất muốn đưa cầu thủ 34 tuổi đến sân Công viên các Hoàng tử.
NÓNG: Real Madrid cân nhắc bán VaraneNÓNG: Real Madrid cân nhắc bán Varane
Bất chấp nguy cơ mất trắng Ramos, Real Madrid đang cân nhắc nghiêm túc việc bán trung vệ Varane ngay trong mùa hè 2021 tới.
Real Madrid nhận tin dữ: Sergio Ramos nghỉ thêm ít nhất 6 tuầnReal Madrid nhận tin dữ: Sergio Ramos nghỉ thêm ít nhất 6 tuần
Hậu vệ vĩ đại người Tây Ban Nha phải thực hiện cuộc phẫu thuật đầu gối và cần ít nhất 6 tuần để hồi phục hoản toàn.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt cây hài của MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt cây hài của MU
West Ham tính mua đứt Jesse Lingard, Real Madrid ra hạn chót cho Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2.
Real Madrid cho Ramos cơ hội cuối nếu muốn ở lạiReal Madrid cho Ramos cơ hội cuối nếu muốn ở lại
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay Real Madrid đang dần mất kiên nhẫn trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Ramos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X