Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Ronaldo chỉ nổi tiếng vì thương hiệu, Modric xứng đáng hơn"

Thứ Hai 10/09/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Sergio Ramos khiến Ronaldo buồn lòng, khi đưa ra nhận định về cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước.


Ramos phũ phàng với Ronaldo

Trong buổi lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa bóng vừa qua, tiền vệ Luka Modric đã nhận được vinh dự này, vượt qua 2 ứng viên khác là Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah. Cho dù đều là những cái tên có đóng góp nổi bật vào thành công của Real Madrid, nhưng Modric đã có một kỳ World Cup vô cùng ấn tượng – đưa ĐT Croatia lọt vào trận chung kết và giành giải Quả bóng vàng.
Chia sẻ về đồng đội của mình, trung vệ Sergio Ramos cho biết: “Chúng ta đều thấy ai là số 1. Có rất ít cầu thủ mà tôi tự hào khi được chơi cùng trong đội. Anh ấy là một người bạn, một cầu thủ tuyệt vời. Luka Modric là một trong số ít những người nếu giành chiến thắng, tôi sẽ vui mừng như chính bản thân tôi nhận giải.”

Sergio Ramos khiến Ronaldo buồn lòng khi đề cao Modric hình ảnh

Sergio Ramos khiến Ronaldo buồn lòng với lời khen tặng Modric


“Có thể có nhiều ý kiến khác về những cái tên xuất sắc, có vài cầu thủ chỉ nổi tiếng về thương hiệu – còn Modric thực sự xứng đáng với giải thưởng này. Về những lời phát biểu của Mendes (đại diện Ronaldo chỉ trích lễ vinh danh này), tôi không có gì để trả lời ông ấy. Mọi người đều có ý kiến của mình và đều xứng đáng nhận được sự tôn trọng.”
“Những lời chỉ trích luôn gắn liền với công việc của chúng tôi. Ai cũng có thể nói những điều họ muốn, và điều tôi có thể khẳng định là Luka Modric hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này” – Sergio Ramos khiến Ronaldo buồn lòng.
Ở mùa hè vừa qua, mặc dù đều nhận được những lời đề nghị từ Italia, nhưng Luka Modric đã quyết định ở lại Real Madrid, còn Ronaldo nhận lời chuyển sang Juventus. Có thể đó chính là lý do mà mối quan hệ giữa Ramos – Ronaldo không còn tốt đẹp như trước.

Real Madrid báo giá cho MU vụ trung vệ Varane
Khả năng MU mua Raphael Varane thành công đang rất khó khăn, Diario Gol tuyên bố rằng sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro.
Ronaldo sẽ ghi 40 bàn cho Juventus ở mùa giải này
Raul Albiol nói về khả năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo, cựu sao Real Madrid tin rằng đồng đội cũ ở sân Bernabeu có thể ghi ít nhất 40 bàn cho Juventus trên...
Đàn em Salah kêu gọi sự tôn trọng dành cho Ramos
Alexander-Arnold phát biểu về Sergio Ramos. Đồng đội trẻ tuổi của Mohamed Salah tại Liverpool kêu gọi sự tôn trọng dành cho trung vệ của Real Madrid bất chấp...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X