Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos nói lời cay đắng với Mourinho

Thứ Sáu 29/12/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos tuyên bố anh không có nhiều ấn tượng với cựu HLV Real Madrid, Jose Mourinho.

 

Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho đã có thời gian làm việc với Real Madrid. Trong 3 mùa giải dẫn dắt đội chủ sân Bernabeu, ông thầy người Bồ mang về cho Los Blancos một danh hiệu La Liga ở mùa giải 2011/12. Trong thời gian làm việc với Kền kền trắng, Mourinho được cho là được lòng rất nhiều những học trò. Ronaldo hay Varane, những trụ cột của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều đánh giá cao tài năng của “Người đặc biệt”.
Trung ve Sergio Ramos khong an tuong voi Mourinho hinh anh
Mourinho và Ramos từng có thời gian làm việc chung
Tuy nhiên, trung vệ Sergio Ramos tuyên bố anh không có nhiều ấn tượng với cựu HLV Real Madrid, Jose Mourinho: “Ông ấy cũng chỉ là một huấn luyện viên mà tôi đã từng làm việc trong sự nghiệp bóng đá của mình. Tôi luôn cố gắng học hỏi từ các HLV, kể từ khi còn thi đấu ở Sevilla tôi đã duy trì thói quen đó. Tôi và Mourinho đã có 3 năm làm việc chung, chúng tôi đã cùng nhau mang về những danh hiệu. Nhưng tôi không có quá nhiều ấn tượng với ông ấy, Mourinho cũng chỉ như các HLV khác mà tôi từng có thời gian gắn bó”.
Mục tiêu hàng đầu của M.U nhận lời cảnh báo
HLV Slavisa Jokanovic của Fulham đã cảnh báo hậu vệ Ryan Sessegnon về việc chuyển đến thi đấu cho một đội bóng lớn ở Premier League.
Trung vệ Ramos cũng khẳng định anh đã từng có thời điểm ở rất gần sân Old Trafford: “Vào tháng 4 năm 2016, tôi nhận được một lời đề nghị từ phía M.U. Khi đó mùa giải vẫn chưa kết thúc, họ nói cho tôi thời gian để suy nghĩ. Tôi đã có những danh hiệu cùng Real, tôi cũng hứng thú với môi trường bóng đá ở Premier League. Tuy nhiên, sau khi tiếp tục mang về những danh hiệu lớn cùng Real và được NHM tin tưởng, tôi đã quyết định ở lại. Tôi cảm ơn M.U vì dành cho mình sự quan tâm, nhưng tình yêu giữa tôi và Real lớn hơn khát vọng ra đi”.
Trung ve Sergio Ramos khong an tuong voi Mourinho hinh anh 2
Ramos không quá ấn tượng với Mourinho
Trung vệ Ramos vẫn đang là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất của Real Madrid, anh đã gia hạn với Los Blancos và muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Bernabeu. Lúc này, đội bóng của La Liga đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp. Pepe đã ra đi còn Varane thường xuyên dính chấn thương, Nacho chỉ là lựa chọn tình thế, anh thi đấu không quá xuất sắc, bởi vậy việc Zidane muốn bổ sung thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X