Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos nói gì sau chiến thắng hủy diệt của TBN trước Argentina?

Thứ Tư 28/03/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt nhưng trung vệ Sergio Ramos vẫn tỏ ra khiêm tốn sau trận Tây Ban Nha vs Argentina.

Tây Ban Nha hủy diệt Argentina

Rạng sáng nay Tây Ban Nha vs Argentina trong trận giao hữu trên sân Wanda Metropolitano, đây được đánh giá là một trận đấu cân bằng nhưng thực tế không phải như vậy. Với lợi thế sân nhà La Roja dễ dàng áp đảo và tạo ra một thế trận vượt trội.
Sergio Ramos noi gi sau tran Tay Ban Nha vs Argentina hinh anh

Tây Ban Nha hủy diệt Argentina trên sân nhà

Argentina không Messi đã dễ dàng nhận trận thua thảm bại 1-6 trước Tây Ban Nha, trận thua này khiến báo chí Argentina tỏ ra rất tức giận. Rõ ràng Messi quá quan trọng với đội bóng Nam Mỹ. Còn với ĐT Tây Ban Nha, chiến thắng trên sân Wanda Metropolitano giúp họ rất hưng phấn trong hành trình tham dự World Cup 2018 tới đây.

Kết quả Tây Ban Nha vs Argentina khiến HLV Julen Lopetegui và các cầu thủ Tây Ban Nha đều tỏ ra rất vui mừng, họ cho rằng chiến thắng này cho thấy La Roja đang là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch World Cup 2018.

Sergio Ramos tỏ ra thận trọng

Dù đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt nhưng trung vệ Sergio Ramos vẫn tỏ ra khiêm tốn sau trận Tây Ban Nha vs Argentina: “Chiến thắng trước Argentina chẳng nói lên điều gì cả, đây chỉ là một trận giao hữu chứ không phải trận chung kết World Cup 2018. Chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều nếu như muốn nâng cao chiếc cúp vô địch ở giải đấu trên đất Nga”.
Ramos phat bieu sau tran Tay Ban Nha vs Argentina

Ramos phát biểu sau trận Tây Ban Nha vs Argentina

“Tôi phải thừa nhận rằng chiến thắng trước Argentina mang lại sự tự tin nhất định cho Tây Ban Nha, chúng tôi cần duy trì sự hưng phấn cho đến khi Wolrd Cup 2018 khởi tranh. Tây Ban Nha đang muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình sau 2 giải đấu lớn không thành công trong thời gian gần đây”, Ramos tiếp tục.

Ngôi sao của Real Madrid cũng dành cho HLV Jorge Sampaoli sự thông cảm khi ông không có sự phục vụ của Messi trong đội hình: “Mọi người đều biết Messi là ai và tài năng của cậu ấy như thế nào, cậu ấy quan trọng với Argentina và trận đấu ngày hôm nay đã cho thấy điều đó. Nếu Messi có mặt trên sân trận đấu sẽ trở nên cân bằng hơn”.

Video Tây Ban Nha vs Argentina (Giao hữu quốc tế 2018)


Phong độ của Ramos ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X