Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Tôi khao khát kết thúc mùa giải với một danh hiệu”

Thứ Tư 29/04/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos rất mong muốn giành được một danh hiệu ở mùa giải này.

Dù vậy, trung vệ người Tây Ban Nha hiểu rằng cần phải chờ đợi đại dịch Covid-19 qua đi để các trận đấu tiến hành an toàn.

Mùa giải bị hoãn lại

La Liga và các giải đấu tại châu Âu đều bị hoãn lại vào tháng trước do virus corona, căn bệnh đã giết chết hơn 217.000 người trên toàn thế giới. Ở Tây Ban Nha, khi tình hình dịch bệnh bắt đầu thuyên giảm, các CLB đã được đặt lịch tập luyện trở lại và mùa giải có thể được tiếp tục vào tháng 6.

Sergio Ramos Tôi khao khát kết thúc mùa giải với một danh hiệu hình ảnh
Sergio Ramos hy vọng mùa giải được nối lại và vô địch

Sergio Ramos mới thể hiện tham vọng cùng Real Madrid, đội đứng thứ 2 La Liga và lọt vào vòng 1/8 Champions League trước khi mùa giải dừng lại. Hậu vệ 34 tuổi mong cùng Los Blancos giành danh hiệu khi chiến dịch được nối lại.

Ramos muốn giành danh hiệu


Ramos nói trên tờ AS: “Sức khỏe của mọi người sẽ không bị đe dọa. Tôi mong được chơi bóng trở lại ở La Liga và Champions League mùa này. Tôi rất khao khát kết thúc mùa giải với một danh hiệu.”

“Nhưng trước tiên, chúng ta phải chờ những người có chức trách trong việc này đưa ra quyết định phù hợp.”


Tây Ban Nha là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề bởi virus corona với hơn 232.000 trường hợp mắc bệnh và số người chết vượt quá 23.800. Ramos kêu gọi mọi người tiếp tục làm theo hướng dẫn của chính phủ:

“Chúng ta không thể nghĩ rằng mọi thứ đã kết thúc. Sự nghiêm trọng của vấn đề vẫn thuộc về chúng ta. Chúng ta phải tuân thủ các hướng dẫn để tiêu diệt virus này và cho các nhà khoa học thời gian để tìm ra vaccine.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X