Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Nếu thích thể hiện, tôi đã không chơi bóng đá”

Thứ Hai 06/07/2020 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos tiết lộ anh rất thích nhận trách nhiệm thực hiện những quả phạt đền quan trọng cho Real Madrid.

Dù vậy, đội trưởng Los Blancos nhấn mạnh rằng sẽ chơi tennis nếu tìm kiếm sự công nhận cá nhân.

Ramos giúp Real chiến thắng

Lần thứ 2 trong vòng 4 ngày, Sergio Ramos ghi bàn duy nhất từ penalty giúp Real Madrid chiến thắng. Sau Getafe, hậu vệ 34 tuổi lại làm tung lưới Athletic Bilbao ở vòng 33 La Liga.

Sergio Ramos Nếu thích thể hiện, tôi đã không chơi bóng đá hình ảnh
Sergio Ramos thực hiện thành công penalty giúp Real hạ Bilbao

Qua đó, Real có chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Họ củng cố vị trí dẫn đầu giải với 7 điểm nhiều hơn Barcelona – đội sẽ gặp Villarreal vào rạng sáng ngày 6/7.

Muốn nhận trọng trách

Ramos hiện đang tập trung vào việc giúp Real giành chiến thắng nhiều hơn nữa. Đội trưởng “Kền kền” đã có 5 bàn sau 7 trận từ khi La Liga được nối lại. Anh nói sau trận thắng Bilbao:

Bilbao 0-1 Real Madrid (KT): Lại thắng nhờ ... 11m, Los Blancos củng cố ngôi đầu
Thêm một trận đấu nữa, hàng công bế tắc nhưng Real Madrid vẫn giành trọn 3 điểm nhờ một quả phạt đền gây tranh cãi, với người lập công tiếp tục là trung vệ đội...

“Tất cả những gì tôi nghĩ đến là 3 điểm. Nhưng những khoảnh khắc bị nghi ngờ (đá penalty), đó là lúc tôi cảm thấy thoải mái nhất. Tôi chỉ muốn nhận trách nhiệm đó.”

“Điều quan trọng nhất là kết quả chung. Mục tiêu sau cùng là giúp đội bóng giành chiến thắng.”


Về cá nhân mình, Ramos nói thêm: “Sự công nhận cá nhân xếp thứ 2 đối với tôi. Điều quan trọng là đội có được các bàn thắng chúng tôi muốn và có được 3 điểm mỗi lần thi đấu. May mắn thay là hiện tại chúng tôi đang nhận được những kết quả đó.”

“Tôi có thể chơi tennis nếu quan tâm nhiều hơn đến sự công nhận cá nhân. Đây là một môn thể thao rất hay, một môn thể thao đồng đội và thật tuyệt khi chiến thắng cùng tập thể.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X