Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Nếu đá cho Barca, có lẽ tôi nhận ít thẻ đỏ hơn"

Thứ Sáu 22/04/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Ramos của Real Madrid vừa mới có cuộc phỏng vấn để chia sẻ thẳng thắn về bản thân và những vụ việc gần đây của đội bóng.

Ramos Neu da cho Barca, co le toi nhan it the do hon hinh anh
Ramos trả lời thẳng thắn về Pique và Barca

Trung vệ Ramos nổi tiếng là một trong những cầu thủ nhận thẻ đỏ nhiều nhất trên thế giới vào thời điểm này. Không chỉ nổi tiếng với lối chơi máu lửa mà cựu cầu thủ Sevilla luôn có thừa tiểu xảo để ngăn cản đối thủ. Chưa kể tuyển thủ TBN luôn chiến đấu hết mình vì Real Madrid nên rất hay phải nhận thẻ đỏ, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng tại El Clasico hoặc gặp Atletico. Vì thế Ramos đã chia sẻ khá thú vị: “Đúng là tôi nhận hơi nhiều thẻ đỏ, nhưng nếu đá cho Barca thì có lẽ sẽ không bị đuổi khỏi sân nhiều như thế”.

Đề cập đến những phát ngôn gây chiến của Pique, hậu vệ Ramos tỏ ra rất đàn ông. Anh nói: “Chúng tôi không quá quan tâm những câu chuyện bên ngoài sân cỏ nên Pique cũng nên hạn chế những phát biểu lặt vặt như thế đi. Nếu là châm biếm hài hước thì không sao nhưng đụng chạm như thời gian qua thì cậu ấy không nên làm. Tôi tôn trọng quyền phát ngôn cá nhân nhưng không có nghĩa là muốn nói gì cũng được”.

Real 3-0 Villarreal: Zidane đã ra dáng “phù thủy”
Ngày Zidane được bổ nhiệm thay Benitez, ông sống trong nghi ngờ của dư luận về một “tay mơ” trong vai trò HLV. Nhưng sau suốt 3 tháng nắm quyền, nhất là sau...

Đội trưởng của Real chia sẻ về cuộc đua vô địch gây cấn với Barca và Atletico. Ramos nói: “Chúng tôi vẫn đang nỗ lực, không quá run sợ vì ít điểm hơn 2 đối thủ. Chiến thắng tại El Clasico không chỉ giúp Real hưng phấn mà khiến chính đối thủ nao núng. Barca đang bất lợi về tâm lý hơn so với chúng tôi. Tất nhiên tôi không bỏ qua Atletico”.

Cuối cùng, Sergio Ramos dành lời khen cho HLV Simeone khi đang đặt dấu ấn đậm nét ở Atletico Madrid: “Tôi thật sự ngưỡng mộ El Cholo vì triết lý bóng đá của ông ấy và thành công cùng Atletico thật sự ấn tượng. Tuy nhiên yêu thích không có nghĩa là tôi nhún nhường mỗi khi đối đầu đội bóng của ông ấy”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X