Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real hy vọng được thấy Ramos giải nghệ ở Bernabeu

Thứ Hai 20/04/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Fernando Redondo cho rằng Sergio Ramos nên tính tới việc giải nghệ ở Real Madrid chứ không phải bất kỳ đâu khác.
Redondo cho rằng Ramos vẫn còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao ở phía trước dù đã bước sang tuổi 34. Hợp đồng hiện tại của Ramos sẽ đáo hạn vào năm 2021. Nhưng Redondo mong muốn được thấy biểu tượng của Lo Blancos sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu.

Cựu sao Real hy vọng được thấy Ramos nên giải nghệ ở Bernabeu hình ảnh

Cựu sao Real hy vọng được thấy Ramos nên giải nghệ ở Bernabeu


“Ramos vẫn còn nhiều năm thi đấu ở phía trước. Cậu ấy được trời phú cho thể trạng phi thường và có thái độ chuyên nghiệp nữa. Cậu ấy sẽ là người quyết định mình sẽ giải nghệ ở đâu. Về mặt logic, cậu ấy phải ở Madrid và phải giữ liên hệ với CLB. Bởi vì đội bóng này gắn liền với những thành công của cậu ấy”.

Redondo cũng dành những lời ủng hộ cho HLV Zidane trong bối cảnh công việc của chiến lược gia người Pháp sẽ gặp áp lực lớn nếu như Real Madrid không giành danh hiệu khi mùa giải 2019/20 trở lại.

“Cách Zidane trở lại và thể hiện sự trưởng thành trên cương vị HLV là điều đáng chú ý. Bất kỳ ai ở Real Madrid, những ai từng khoác chiếc áo này đều biết về những chỉ trích và yêu cầu khắt khe ở đây”.

Redondo cũng có chia sẻ về những lựa chọn ở hàng tiền vệ Real, ca ngợi sự vươn lên của Federico Valverde cũng như sự phát triển đều đặn của Casemiro trong những năm qua.

“Valverde rất quan trọng với đội bóng. Cậu ấy còn trẻ, rất năng động và đã thể hiện được bản lĩnh chỉ trong thời gian ngắn.

Casemiro còn trẻ và cậu ấy có thể lực vô cùng ấn tượng. Real không cần xoay tua Casemiro quá nhiều vì theo tôi thì càng chơi nhiều, bạn càng có cảm giác tốt hơn. Đó là điều để HLV cân nhắc và đánh giá dựa trên lịch thi đấu của các đấu trường và cảm giác của các cầu thủ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X