Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lên tiếng về việc ngăn cản Conte dẫn dắt Real Madrid

Thứ Tư 07/11/2018 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos nói về Real Madrd, trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định anh không phải là người quyết định mọi thứ ở sân Bernabeu.

Sergio Ramos nói về quyền lực của mình ở Real Madrid


Sau khi sa thải Lopetegui, Real Madrid nhắm Conte như sự thay thế. Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang gặp rất nhiều khó khăn, nhiều khả năng Los Blancos sẽ từ bỏ việc theo đuổi ông thầy người Italia. Theo báo chí TBN, Ramos đứng sau mọi chuyện.
Sergio Ramos nói về Real Madrd Tôi không thể quyết định tất cả hình ảnh

Ramos được cho là ngăn cản Conte dẫn dắt Real Madrid


Cụ thể, đội trưởng của Real đã khuyên chủ tịch Perez không bổ nhiệm ông thầy người Italia, chứng kiến việc cựu HLV Juventus mâu thuẫn với các cầu thủ ở Chelsea, cầu thủ người TBN đã không cảm thấy hài lòng, anh cho rằng ông này sẽ gây ra sự hỗn loạn nếu tới Bernabeu làm việc.

Tờ Marca thậm chí còn khẳng định Ramos là người đàn ông quyền lực nhất ở Bernabeu, anh là người trực tiếp tư vấn giúp chủ tịch Perez đưa ra những quyết định. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Sergio Ramos nói về Real Madrd, trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định anh không phải là người quyết định mọi thứ ở sân Bernabeu.

“Tôi là đội trưởng của Real Madrid, tôi được BLĐ, NHM và các đồng đội tin tưởng, bởi vậy tôi phải có trách nhiệm vào thành tích cũng như lối chơi của đội bóng. Tôi luôn đưa ra những lời khuyên cho chủ tịch và các HLV, nhưng tôi chỉ tư vấn mà thôi, quyết định cuối cùng vẫn là ở họ”.
Ramos lên tiếng về việc ngăn cản Conte dẫn dắt Real Madrid hình ảnh 2

Sergio Ramos phủ nhận có quyền quyết định mọi chuyện ở Bernabeu


“Không có chuyện tôi quyết định mọi thứ ở sân Bernabeu, tôi không có nhiều quyền lực như vậy. Tôi chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất cho CLB, tôi sẽ đưa ra những tư vấn cho BLĐ và HLV mỗi khi họ gặp khó khăn, đó là trách nhiệm của một người đội trưởng”.

Trung vệ Sergio Ramos cũng lên tiếng ủng hộ HLV tạm quyền Solari, anh khẳng định bất cứ HLV nào nắm quyền ở Real cũng sẽ nhận được sự ủng hộ hết mình từ các cầu thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X