Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 28/03/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Ramos khẳng định anh chưa hề nghĩ đến chuyện giải nghệ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

 

Vào thứ 5 tuần này, trung vệ Ramos của Real Madrid sẽ bước sang tuổi 31. Ngôi sao sinh năm 1986 đang là nhân tố quan trọng của Real Madrid và ở cả ĐT Tây Ban Nha. Ramos đang ở những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp. Đêm nay, Tây Ban Nha có trận giao hữu với Pháp, nếu cựu sao Sevilla ra sân đây sẽ là trận thứ 142 của anh cho ĐT Tây Ban Nha. Người đang dẫn đầu về số lần thi đấu cho Bò tót chính là Iker Casillas với 167 lần.
Trung ve Ramos len tieng ve tuong lai hinh anh
Trung vệ Ramos đang đạt phong độ rất cao
Mới đây, nhiều người bất ngờ khi Gerard Pique khẳng định anh sẽ chia tay ĐTQG sau World Cup 2018. Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Ramos khẳng định anh chưa hề nghĩ đến chuyện giải nghệ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp: “Tôi đang trong quãng thời gian đẹp nhất của sự nghiệp. Tôi hài lòng khi mình duy trì được phong độ ổn định trong nhiều năm. Tôi vẫn muốn thi đấu, tôi muốn được tiếp tục cống hiến cho CLB và ĐTQG. Tôi chưa hề nghĩ đến chuyện nghỉ hưu, giải nghệ dường như chưa khi nào xuất hiện trong suy nghĩ của tôi”.
Bayern vs Real: Tâm điểm sẽ là… “cái đầu” của Ramos
Lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2016/2017 đã tìm ra siêu đại chiến giữa Bayern vs Real. Một trận đấu làm người ta nghĩ đến… cái đầu của Ramos.
Nói về trận giao hữu với ĐT Pháp, Ramos của Real Madrid chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất tôn trọng đội tuyển Pháp. Họ là một đội bóng mạnh với nhiều cá nhân nổi bật. Tây Ban Nha đang có sự tự tin rất lớn, chúng tôi muốn giành một chiến thắng trước đối thủ. Những trận đấu giữa TBN và Pháp luôn chiếm được sự quan tâm rất lớn. Đây là cuộc đọ sức giữa những nền bóng đá lớn nhất châu Âu, chúng tôi sẽ hướng đến chiến thắng để chứng tỏ bản lĩnh của mình”.
Trung ve Ramos len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Trung vệ Ramos chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ
Ở mùa giải này, Ramos đã ra sân tổng cộng 19 lần ở La Liga, ngôi sao 30 tuổi gây ấn tượng rất mạnh khi ghi tới 7 bàn thắng. Ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những trung vệ toàn diện nhất thế giới, bởi ngoài khả năng phòng thủ thì cầu thủ sinh năm 1986 luôn hỗ trợ tấn công cực tốt. Hình ảnh Ramos ghi những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid đã không còn xa lạ trong tâm trí nhiều NHM.

Xem thêm bài bình luận về khả năng đánh đầu cực tốt của trung vệ Ramos

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X