Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lên tiếng về tình huống vung tay vào mặt Messi

Chủ Nhật 03/03/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos nói về pha va chạm với Messi, cầu thủ người TBN khẳng định anh không cố ý khiến tiền đạo của Barca bị tổn thương.

Ramos không cố ý khiến Messi bị đau


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga. Mặc dù phải làm khách nhưng đội chủ sân Camp Nou đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0. Barca lập kỷ lục sau trận thắng Real, họ là CLB đầu tiên đánh bại Los Blancos 4 lần liên tiếp tại Bernabeu.
 
Sergio Ramos nói về pha va chạm với Messi hình ảnh

Ramos khẳng định không có ý khiến Messi bị đau


Với 3 điểm có được, Barca đã nới rộng khoảng cách với Atletico và Real lên lần lượt thành 10 và 12 điểm. Đội chủ sân Camp Nou đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Ở trận đấu với Real, tiền đạo Lionel Messi đã bị đau trong một tình huống va chạm với Ramos.

Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp, cánh tay của Ramos đã va thẳng vào mặt của Messi. Cầu thủ người Argentina rất tức giận, anh cho rằng trung vệ đội trưởng của Real đã cố tình khiến mình bị đau. 

Trong một phát biểu mới nhất, Sergio Ramos nói về pha va chạm với Messi, cầu thủ người TBN khẳng định anh không cố ý khiến tiền đạo của Barca bị tổn thương.

“Va chạm là điều không thể tránh khỏi trong những trận đấu, tôi chỉ nói rằng mình không cố ý kiến cậu ấy bị tổn thương. Tôi đã bắt tay cậu ấy và nói lời xin lỗi, nhưng có vẻ như cậu ấy vẫn rất tức giận. Trọng tài đã đưa ra quyết định, ông ấy đã không rút thẻ với tôi, bản thân tôi nghĩ rằng ông ấy đã đúng”.

Trong khi đó, Gerard Pique đã chỉ trích Ramos sau pha va chạm với Messi: “Cậu ấy có máu ở trong miệng, rõ ràng cánh tay của Ramos đã văng vào mặt của Messi. Tôi không hài lòng với pha vào bóng của Ramos nhưng tôi hạnh phúc khi Barca giành 3 điểm”.

Video Real Madrid 0-1 Barca (Vòng 26 La Liga 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X