Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lên tiếng về khả năng giải nghệ ở ĐT TBN

Thứ Ba 17/11/2020 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đá penalty sau 2 tình huống đá trượt liên tiếp trước Thụy Sĩ cuối tuần qua, đồng thời tuyên bố rằng anh chưa có ý định giải nghệ ở ĐT Tây Ban Nha.
Ramos đã có lần ra sân thứ 177 cho đội tuyển quốc gia, vượt qua Buffon để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho một đội tuyển ở châu Âu. Nhưng anh đánh dấu cột mốc này với 2 quả đá penalty trượt liên tiếp trong trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ tại Nations League.

Sergio Ramos lên tiếng về khả năng giải nghệ ở ĐT TBN hình ảnh

Ramos lên tiếng về khả năng giải nghệ ở ĐT TBN


Ramos đã ghi được 25 bàn liên tiếp từ chấm penalty cho Tây Ban Nha và Real Madrid trước khi bỏ lỡ 2 cơ hội liền cuối tuần qua. Và trong một phát biểu mới đây, Ramos khẳng định anh vẫn sẽ là người đá penalty chính của “Bò tót”.

“Nếu có 1 quả penalty khác thì chắc chắn tôi sẽ đứng ra thực hiện. Nếu tôi không tiếp cận vấn đề theo hướng đó thì tôi không còn là tôi nữa”.

Bên cạnh đó, Ramos cũng bày tỏ sự tự hào về thành tích ra sân của mình và phủ nhận khả năng giải nghệ ở ĐTQG trong tương lai gần.

“Việc vượt qua một huyền thoại như Buffon về số lần ra sân mang lại vinh dự lớn cho tôi. Khi bắt đầu, tôi không nghĩ rằng mình có thể đạt tới con số cao đến thế. Tôi đã dành nhiều giờ để chạy quanh khu vực này, giữa những con phố của Seville. Có rất nhiều nỗ lực đằng sau thành tựu trên, quan trọng nhất là sự kiên nhẫn. Sau cùng thì khi nào tôi còn cảm thấy vui vẻ thì tôi sẽ còn tiếp tục”.


Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Đức tại Seville đêm nay. Họ cần 1 chiến thắng để đứng đầu bảng A4 và lọt vào vòng chung kết Nations League.

Siêu trung vệ Sergio Ramos đá hỏng 2 quả 11m, TBN suýt chết trước Thụy Sỹ
Tây Ban Nha tránh khỏi thất bại trước Thụy Sỹ nhờ pha làm bàn của Gerard Moreno ở lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Nations League trong ngày La Roja được chơi...
PSG đưa ra đề nghị điên rồ cho Ramos
Theo AS, PSG mới đây đã đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh cho Ramos trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Real Madrid chuẩn bị đáo hạn.
Luis Enrique bảo vệ Ramos sau thảm họa penalty
HLV Luis Enrique đã lên tiếng bảo vệ Sergio Ramos sau khi đội trưởng của Tây Ban Nha bỏ lỡ 2 cơ hội từ chấm penalty ở trận hòa Thụy Sĩ đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X