Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lên tiếng thách thức Barca trước trận Siêu kinh điển

Chủ Nhật 28/10/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos nói về trận Siêu kinh điển, cầu thủ người TBN khẳng định Real đã chuẩn bị sẵn tinh thần để có thể giành 3 điểm trên sân của Barca.

TRỰC TIẾP Barca vs Real Madrid 22h15 ngày 28/10 (La Liga 2018/19)
Trực tiếp Barca vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Siêu kinh điển El Clasico Barcelona vs...
Ramos nói cứng trước trận Siêu kinh điển


Tại vòng 10 La Liga, Real có chuyến làm khách trên sân của Barca. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Los Blancos bởi họ không có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất, không những vậy thầy trò Lopetegui còn phải làm khách.
 
Sergio Ramos nói về trận Siêu kinh điển hình ảnh

 Barcelona vs Real Madrid ở vòng 10 La Liga 2018/19


Hiện Real đang kém đối thủ 4 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, một thất bại nữa sẽ khiến cách biệt giữa hai đội nới rộng lên thành 7 điểm, khi đó Real sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

HLV Lopetegui đang gặp áp lực rất lớn, đã có những nguồn tin cho rằng ông thầy người TBN sẽ bị sa thải nếu trận Barca vs Real kết thúc với phần thắng nghiêng về phía đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, những trụ cột của Real đang quyết tâm cứu ghế của ông thầy.

Sergio Ramos nói về trận Siêu kinh điển, cầu thủ người TBN khẳng định Real đã chuẩn bị sẵn tinh thần để có thể giành 3 điểm trên sân của Barca: “Tinh thần Real sẽ được thể hiện trên sân Camp Nou, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, Real đã sẵn sàng đánh bại Barca”.

“Cố lên Madrid ơi!" Chúng tôi đủ sức giành 3 điểm tại Camp Nou, chúng tôi sẽ chơi hết sức để đạt được mục đích của mình. Hậu vệ Marcelo cũng tỏ ra rất tự tin: “Làm khách tại Camp Nou chưa khi nào dễ dàng cả, nhưng chúng tôi đủ sức đánh bại Bara”.
 
Sergio Ramos

Sergio Ramos thách thức Barca


Trận Siêu kinh điển diễn ra vào tối nay không có cả Messi và Ronaldo, nếu như CR7 chuyển tới Juventus thì M10 dính chấn thương. Dù không có hai ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại nhưng trận đấu này vẫn nhận được sự chú ý rất lớn từ NHM.

Barca với lợi thế sân nhà tất nhiên được đánh giá cao hơn, song Real chưa khi nào dễ bị đánh bại nhất là ở những trận Siêu kinh điển, Los Blancos luôn duy trì sự quyết tâm rất lớn ở những lần đối đầu với đội bóng xứ Catalan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X