Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real lập siêu phẩm, vô tình khiến Ronaldo tủi thân?

Thứ Năm 25/06/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ của Cristiano Ronaldo mới khiến anh có phần tủi thân với một thành tích đáng nể.

Ramos lập siêu phẩm

Sergio Ramos mới có một pha đá phạt thành bàn tuyệt đẹp trong trận gặp Mallorca ở vòng 31 La Liga. Hậu vệ này ấn định tỷ số 2-0 cho Real Madrid, giúp họ tiếp tục dẫn đầu BXH dù cùng có 68 điểm như Barcelona.

Ramos đã chứng minh theo thời gian rằng khả năng ghi bàn của anh ngày một hoàn thiện. Dù chơi ở vị trí trung vệ, số bàn thắng mà lão tướng 34 tuổi có được ở Real hay ĐT Tây Ban Nha luôn thuộc top đầu.

Sergio Ramos lập siêu phẩm, vô tình khiến Ronaldo tủi thân hình ảnh
Ramos mới có pha đá phạt tuyệt đẹp trước Mallorca

Trong tuần này, Ramos đã đi vào sử sách khi vượt qua Ronald Koeman trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử La Liga. Đó là khi đội trưởng Real thực hiện thành công penalty trước Real Sociedad, mở tỷ số trận đấu.

Tất cả nói lên sự điềm tĩnh và kỹ năng dứt điểm đáng kinh ngạc của Ramos trong những tình huống cố định. Trong quá khứ, anh từng ghi bàn ở 2 trận chung kết Champions League bao gồm cả cú đánh đầu thần thánh phút bù giờ trước Atletico Madrid năm 2014.

Hơn cả Ronaldo

Trước Mallorca vào đêm thứ 4, Ramos cho thấy mình không chỉ mạnh ở đánh đầu hay sút penalty. Sau khi Vinicius Junior mở tỷ số, tuyển thủ Tây Ban Nha đá phạt tuyệt đẹp nhân đôi cách biệt cho Real phút 56.

Real thang Mallorca Ramos va Vinicius
Đội trưởng Real có bàn thứ 118 trong sự nghiệp

Dù Gareth Bale cũng có thể thực hiện, chính Ramos đã nhận trách nhiệm và tạo nên đường cong hoàn hảo khiến thủ môn Mallorca đứng bất động còn người đứng sát cột cũng bất lực. Đây là bàn thứ 3 mà hậu vệ sinh năm 1986 ghi được từ đá phạt trong sự nghiệp.

Lần đầu tiên, Ramos làm tung lưới chính Real khi chơi cho Sevilla mùa 2004/05. Lần tiếp theo đến tròn 10 năm sau khi cùng Los Blancos thi đấu với Real Valladolid.

Tổng cộng, Ramos đã có 118 bàn thắng cho CLB cũng như ĐTQG. Số bàn thắng từ đá phạt mà anh có được cho CLB còn hơn cả Cristiano Ronaldo kể từ tháng 12 năm 2017 đến nay (0).

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X