Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lập kỷ lục ở La Liga về số lần bị đuổi khỏi sân

Chủ Nhật 03/12/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos đã đi vào lịch sử La Liga sau trận hòa Bilbao với tư cách là cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất. 

 

Tại vòng 14 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Athletic Bilbao. Với việc Barca đã để Celta Vigo cầm hòa 2-2, đội bóng thành Madrid sẽ có cơ hội rút ngắn cách biệt nếu giành 3 điểm trước Bilbao. Với động lực rất lớn Los Blancos đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ nhanh chóng chiếm thế chủ động và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên những chân sút của đội khách đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Hòa Bilbao 0-0, Real không thể rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Barca, họ vẫn kém đối thủ 8 điểm trên bảng xếp hạng.
Trung ve Sergio Ramos lap ky luc o La Liga  hinh anh
Ramos lập kỷ lục ở La Liga về số lần bị đuổi khỏi sân
Real Madrid chỉ giành 28 điểm sau 14 vòng đấu đầu tiên ở La Liga mùa này. Đây là thành tích tệ nhất của họ kể từ mùa giải 2008/09, còn nhớ mùa giải năm đó Kền kền trắng chỉ có 26 điểm sau 14 vòng đấu, cuối cùng họ về đích thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, sau Barca. Với những gì đang diễn ra ở mùa giải này, khả năng Los Blancos tiếp tục xếp sau đội bóng xứ Catalan vào cuối mùa là rất cao. Họ đã có những cơ hội để rút ngắn cách biệt nhưng không thể tận dụng được.
Chấm điểm Athletic Bilbao 0-0 Real Madrid: Hoan hô Marcelo!
Dù Real Madrid bị Athletic Bilbao cầm chân không bàn thắng nhưng hậu vệ Marcelo của họ xứng đáng nhận những lời khen.
Trung vệ Sergio Ramos đã đi vào lịch sử La Liga sau trận hòa Bilbao với tư cách là cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất. Trong trận đấu với Bilbao anh phải nhận thẻ vàng ở phút 84 sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong tình huống không chiến. Trước trận đấu này, Ramos cùng với Xavi Aguado và Pablo Alfaro là 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất trong lịch sử La Liga với 18 lần, nhưng với tấm thẻ đỏ trước Bilbao, Ramos đã trở thành cầu thủ bị đuổi khỏi sân nhiều nhất giải đấu, một thành tích không vui chút nào với ngôi sao người Tây Ban Nha.
Trung ve Sergio Ramos lap ky luc o La Liga  hinh anh 2
Real để Bilbao cầm hòa 0-0
Chính việc trung vệ Ramos bị đuổi khỏi sân khiến Real không còn duy trì sức ép đều đặn trong những phút cuối trận, qua đó để đối thủ cầm hòa 0-0. Việc đội trưởng của Los Blancos nhận thẻ đỏ cũng khiến tâm lý thi đấu của các đồng đội bị ảnh hưởng, sau trận đấu HLV Zidane khuyên Ramos nên cẩn trọng hơn với những pha vào bóng của mình.

Bilbao 0-0 Real Madrid (Vòng 14 La Liga 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X