Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Sergio Ramos lập kỷ lục ghi bàn ở La Liga

Chủ Nhật 22/01/2017 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thắng ghi được vào lưới Malaga, trung vệ Sergio Ramos đã có số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải La Liga mà anh từng đạt được.
Ramos an mung khi lap cu dup
Ramos ăn mừng khi lập cú đúp

Ở trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu, Real Madrid tưởng như khá dễ dàng lấy điểm trước đội khách Malaga nhưng lại phải chật vật mới có được 3 điểm. Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng của Kền kền trắng được thực hiện bởi trung vệ Sergio Ramos và đều từ những tình huống cố định. Hai pha lập công của Ramos đều được kiến tạo bởi tiền vệ Toni Kroos.

Cú đúp bàn thắng này đã là lần thứ 6 mà đội trưởng của Real Madrid lập công ở mùa giải năm nay, một thành tích khó tin đối với người chơi ở vị trí trung vệ. Đây cũng là số bàn thắng nhiều nhất mà Ramos ghi được trong 1 mùa giải La Liga tính cả sự nghiệp thi đấu của anh. Xét trên mọi đấu trường, trung vệ 30 tuổi đã có tới 8 bàn thắng mùa này.

Tuy nhiên, đây lại là một ngày buồn cho hàng công của Real Madrid khi lần lượt những ngôi sao như Cristiano RonaldoKarim Benzema đều tỏ ra khá vô duyên. Thậm chí, chân sút người Pháp sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội còn bị thay ra bởi đàn em Alvaro Morata.

Dù có được chiến thắng ở trận này nhưng đoàn quân của HLV Zidane vẫn cho thấy nhiều vấn đề khi họ có rất nhiều thời điểm bị Malaga dồn ép. Đến phút thứ 63, tiền vệ Juanpi đã xuất sắc dứt điểm bồi làm tung lưới thủ thành Keylor Navas sau khi đồng đội của anh khiến đối phương phải đấm bóng bật ra.

 

Mặc dù vậy, cũng cần khen ngợi các học trò của Zidane khi họ đã phòng ngự khá chắc chắn ở trận đấu hôm nay. Sự xuất sắc của Casemiro đã không ít lần cứu nguy cho Real Madrid và anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận này bên cạnh Sergio Ramos.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X