Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos không bất ngờ nếu Neymar gia nhập Real

Thứ Tư 03/02/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ, đội trưởng Sergio Ramos khẳng định sẽ không bất ngờ nếu như tiền đạo Neymar Jr gia nhập Real Madrid trong tương lai không xa.

Ramos khong bat ngo neu Neymar gia nhap Real hinh anh
Ramos không bất ngờ nếu Neymar gia nhập Real

Trong nỗ lực tìm người thay thế Ronaldo, Real Madrid đã nhắm tới rất nhiều tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá châu Âu, đặc biệt là tiền đạo Neymar Jr của Barca. Suốt thời gian qua, báo giới TBN loan tin Los Blancos đang dùng đủ mọi chiêu trò để dụ dỗ cầu thủ người Brazil và muốn biến anh trở thành “Figo 2.0”. Khả năng để Real hiện thực được mục tiêu trên là hoàn toàn có cơ sở, nhất là khi Neymar vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới với Barca.

Những ngày qua, Barca đang ra sức thuyết phục nhà tài trợ Qatar Airways gia hạn hợp đồng mới với mức phí 60 triệu euro/năm. Nếu như hợp đồng trên được thực hiện, gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ tạm thời không phải lo về mặt tài chính và có tiền trói chân những trụ cột quan trọng. Mặt khác, Real vừa ký hợp đồng tài trợ siêu khủng lên tới 140 triệu euro/năm với Adidas. Vì vậy, đại diện thành Madrid giờ đây tiếp tục là đội bóng mạnh vì gạo, bạo vì tiền và họ sẵn sàng gây sức ép lên Barca.

Neymar “nẫng tay trên” bóng hồng bốc lửa của Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Bức ảnh chụp chung với con cưng thế hệ mới của hãng nội y Victoria’s Secret mà Neymar đăng tải trên trang Twitter cá nhân gần đây đã minh...

Khi được hỏi về Neymar, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid không ngần ngại khen ngợi: “Neymar là một cầu thủ lớn. Cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt trong những trận đấu”. “Neymar có thể gia nhập Real hay không ư? Tôi nghĩ rằng bóng đá là không thể nói trước được điều gì và luôn có những tin đồn chuyển nhượng mỗi ngày.”

Ngoài ra, Ramos cũng tự tin rằng Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Real thêm nhiều năm nữa. Thời gian qua, cầu thủ người BĐN đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U, PSG và Man City. Một mặt Ronaldo khẳng định giải nghệ ở Real, mặt khác có tin đồn rằng anh đang thúc giục người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm một bến đỗ mới ưng ý. Tất nhiên trong bóng đá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra và việc Neymar thay thế Ronaldo tại Bernabeu là hoàn toàn có thể.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X