Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos khẳng định Real Madrid không cần thêm tân binh

Chủ Nhật 27/09/2020 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos khẳng định anh không mất ngủ vì một kỳ chuyển nhượng im ắng của Real Madrid sau khi ghi bàn quyết định đem về thắng lợi trước Betis đêm qua.
Real Madrid đã giành được danh hiệu La Liga ở mùa giải năm ngoái. Nhưng kể từ đó, họ đã chứng kiến nhiều cầu thủ ra đi hơn là tân binh mới đến. Những tên tuổi lớn như James Rodriguez, Dani Ceballos và Gareth Bale đều được cho phép cập bến Premier League. Los Blancos cũng bán một loạt cầu thủ sáng giá như Sergio Raguilon hay Achraf Hakimi.

Real Madrid vẫn chưa có được tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng này. Họ chỉ có duy nhất Martin Odegaard trở về sau khi kết thúc quãng thời gian cho mượn ở Sociedad.

Ramos khẳng định Real Madrid không cần thêm tân binh hình ảnh

Ramos khẳng định Real Madrid không cần thêm tân binh


Nhưng sau khi ghi bàn thắng ở chấm penalty để ấn định tỉ số 3-2 trước Betis, Ramos khẳng định anh vẫn kiên nhẫn về các vấn đề chuyển nhượng của đội chủ sân Bernabeu.

“Cảm thấy buồn bã cho chính bản thân mình là điều không đáng. Chúng tôi phải thể hiện được bản lĩnh của mình với những người đã có mặt ở đây. Mạng sống của chúng tôi không phụ thuộc vào một cậu tân binh nào đó”.

Trong trận đấu đêm qua, Ramos đã ghi bàn từ chấm penalty ở phút 82. Đó là một tình huống gây tranh cãi khi VAR xác định bóng chạm tay Marc Bartra trong vòng cấm. Nói về pha bóng này, Ramos cho biết:

“Tôi có thể ngồi lại và xem tình huống đó một lần nữa. Tôi đứng khá xa khi nó xảy ra và không thể đánh giá. Chúng ta không thể thay đổi điều gì cả. Bóng đá là như vậy. Trọng tài ở đó là để đưa ra những quyết định tốt nhất có thể”.
HLV Zidane tuyên bố chốt sổ chuyển nhượng sau trận thắng nhọc Betis
HLV Zidane không có kế hoạch chiêu mộ thêm tân binh sau khi Real Madrid nhọc nhằn vượt qua Betis với tỉ số 3-2 đêm qua.
Sergio Ramos bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Real Betis
Trung vệ Sergio Ramos đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trước Real Betis, song anh đã chuộc lỗi bằng cú đá 11m thành bàn mang về chiến thắng 3-2 cho Los Blancos.
Link xem video Betis vs Real Madrid vòng 3 La Liga 2020
Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Betis vs Real Madrid 2-3 vòng 3 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Betis vs Real Madrid hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X