Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos hẹn gặp Iniesta ở...Trung Quốc

Thứ Hai 07/05/2018 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos phát biểu về tương lai, anh khẳng định có thể cập bến Trung Quốc trong tương lai gần.

Andres Iniesta nhiều khả năng sẽ tới Trung Quốc


Cách đây không lâu, tiền vệ Andres Iniesta xác nhận chia tay Barca vào cuối mùa giải. Ở tuổi 34 anh biết mình không còn thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định đã đến thời điểm anh nên dừng lại.
Sergio Ramos phat bieu ve tuong lai hinh anh

Andres Iniesta có thể tới Trung Quốc


Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa xác nhận sẽ tiếp tục thi đấu hay giải nghệ, nhưng theo nhiều nguồn tin cầu thủ này không chia tay sự nghiệp thi đấu. Theo đó anh sẽ cập bến một môi trường bóng đá có chuyên môn thấp hơn.

Tờ Sport khẳng định Iniesta sẽ tới Trung Quốc chơi bóng sau khi rời Barca, ngôi sao 34 tuổi đã đạt được thỏa thuận với một đội bóng của Trung Quốc vào tháng 2 nhưng anh chưa thông báo thông tin chính thức.

Nhiều khả năng Andres Iniesta sẽ tuyên bố bến đỗ chính thức sau khi vòng đấu cuối cùng của La Liga hạ màn. Don Balon cũng tin rằng điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ người TBN là đất nước thuộc châu Á.

Ramos hẹn Iniesta ở Trung Quốc

Sergio Ramos phát biểu về tương lai, anh khẳng định có thể cập bến Trung Quốc trong tương lai gần.
Ramos hen gap Iniesta o Trung Quoc

Ramos hẹn gặp Iniesta ở Trung Quốc


“Năm nay tôi đã 32 tuổi, tôi còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid. Rất có thể tới thời điểm đó tôi sẽ phải tìm một bến đỗ khác giống như Iniesta, bởi tôi biết rằng những đóng góp của mình cho đội bóng sẽ giảm đi rất nhiều”.

“Có lẽ Iniesta và tôi sẽ gặp nhau ở Trung Quốc sau vài năm, điều đó có đúng hay không sẽ được kiểm chứng sau một vài năm nữa”
Ramos không bình luận gì về những quyết định của trọng tài chính trong trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca rạng sáng nay.

“Tôi luôn tôn trọng ý kiến của các trọng tài, bởi vậy tôi không có phàn nàn gì cả. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Real đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu ở Kiev, chúng tôi muốn đánh bại Liverpool”.

Phong độ của Ramos ở La Liga 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X