Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng của Real Madrid gửi thông điệp cách ly mùa dịch Covid-19

Thứ Ba 17/03/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid khuyên mọi người nên ở nhà mùa dịch Covid-19 để đảm bảo sức khỏe.

Cụ thể, trong clip được đăng tải trên mạng xã hội, hậu vệ người Tây Ban Nha Sergio Ramos đã gửi thông điệp đến tất cả mọi người giữa mùa dịch Covid-19.

Sergio Ramos gửi thông điệp cách ly mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Sergio Ramos gửi thông điệp tự cách ly mùa dịch

Trong đoạn video kể trên, đội trưởng của Ramos nói: “Như huyền thoại Alfredo Di Stefano đã từng nói, không một cá nhân nào quan trọng hơn tập thể. Bây giờ mọi thứ cũng diễn ra tương tự khi tất cả chúng ta là một tập thể.

Tất cả chúng ta sẽ phải cùng nhau làm việc này. Điều đó rất đơn giản là hãy ở nhà. Đó là trách nhiệm của mọi người. Hiện tại tôi cũng đang tự cách ly tại nhà.

Ở thời điểm hiện tại, Italia và Tây Ban Nha đang là hai tâm dịch lớn nhất tại châu Âu với số lượng người nhiễm đạt con số lớn nhất tại châu Âu. Tính đến sáng 17/3, tại Italia, số người nhiễm Covid-19 đã lên đến con số 27.980 người và đã có 2.158 người tử vong.

Trong khi đó tại Tây Ban Nha, số người nhiễm cũng đạt 9.942 người nhiễm Covid-19 và số ca tử vong đạt con số 342 người.

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 cũng khiến nhiều giải bóng đá danh giá tại châu Âu như UEFA Champions League, Europa League, Premier League, Serie A,… phải tạm hoãn. Dự kiến phải đến đầu tháng 4/2020, các trận đấu mới có thể trở lại.

Pogba gỡ gạc hình ảnh sau khi dạy fan… múa may chống Covid-19
Không lâu sau khi có hành động lố bịch trên mạng xã hội giữa mùa dịch bệnh, tiền vệ người Pháp của MU lại có nghĩa cử cao đẹp khiến tất cả phải tán dương.
Sốc nặng: 1/3 đội hình Valencia dương tính với Covid-19
Theo thông báo từ Valencia, 35% thành viên của CLB Tây Ban Nha này, bao gồm cả cầu thủ lẫn trong ban huấn luyện đều đã bị lây nhiễm với virus corona.
Bundesliga có thể đóng cửa thi đấu giữa mùa dịch Covid-19
Theo chia sẻ của BTC Bundesliga, thi đấu trên sân không khán giả mùa dịch là cứu cánh duy nhất giúp giải đấu này có thể tồn đối với các CLB tại Bundeslia trong...
Premier League tạm hoãn, các đội bóng Anh gặp hạn vì hoàn vé
Do các trận đấu đang tạm thời bị hoãn vì dịch Covid-19, các CLB tại Premier League đang phải đối mặt với bài toán kinh tế rất lớn.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X