Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin không mấy vui vẻ từ thủ quân Sergio Ramos

Thứ Hai 16/09/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, thủ quân Sergio Ramos đã không may dính chấn thương trong trận đấu giữa Real và Levante tại vòng 4 La Liga 2019/20 cuối tuần qua.

CLB Real Madrid có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước đối thủ Levante tại vòng 4 La Liga 2019/20 vào hôm 14/9 vừa qua. Tuy nhiên họ đã phải trả cái giá không hề rẻ cho trận thắng này khi thủ quân Sergio Ramos đã không may gặp chấn thương.

Real nhận tin không mấy vui vẻ từ thủ quân Sergio Ramos hình ảnh
Ramos dính chấn thương trong trận đấu giữa Real và Levante cuối tuần qua.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Ramos dính chấn thương bắp chân. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Los Blancos khi nhà cựu vương Champions League có trận đấu với chủ nhà PSG tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20 vào ngày 19/9. Đá thay Ramos nhiều khả năng sẽ chính là Militao.

Trong thời gian qua, CLB Real Madrid đã phải đón nhận rất nhiều thông tin không vui về tình hình nhân sự khi những trụ cột như Luka Modric, Gareth Bale, Casemiro...

Và nếu họ không sớm trở lại, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng lật đổ ngai vàng La Liga mà Barca đang nắm giữ ở mùa giải này của HLV Zidane và các học trò.

Thắng trận này, Real đã có 8 điểm sau 4 vòng và tạm xếp thứ 3 trên BXH La Liga 2019/20, ngay trên đại kình địch Barcelona. Trong khi đó đội đầu bảng là Sevilla với 10 điểm.

Hazard nói gì sau ngày ra mắt Real Madrid?
Eden Hazard khẳng định anh đang hướng tới việc tạo ra những điều tốt đẹp ở Real Madrid sau màn ra mắt ở trận đấu với Levante hôm qua.
Ramos: Ở Real, ai cũng yêu Gareth Bale
Trái ngược với những rắc rối trong suốt mùa hè vừa qua, lúc này tiền vệ Gareth Bale lại đang trở thành cứu tinh của Real Madrid, và được mọi người yêu mến trở...
Ra mắt Real Madrid, Hazard gây khó chịu cho đồng đội vì thích biểu diễn
Chia sẻ của thủ môn Thibaut Courtois về người đồng hương tuyển Bỉ với những quả giật gót thừa thãi trong chiến thắng sít sao hú vía với tỷ số 3-2 trước Levante...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X