Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn chiến đấu hết mình"

Chủ Nhật 11/12/2016 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Sergio Ramos cho biết bí mật đằng sau khả năng ghi bàn phút bù giờ của anh không gì khác là tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc cho đến những giây cuối cùng.
Ramos lai tro thanh than ho menh cho Real o phut cuoi cung
Ramos lại trở thành thần hộ mệnh cho Real ở phút cuối cùng

Sau khi ghi bàn thắng gỡ hòa quan trọng cho Real Madrid ở trận Siêu kinh điển với Barcelona cuối tuần trước, Ramos lại vừa tiếp tục điền tên mình lên bảng tỉ số khi đội bóng cần anh nhất. Chính đội trưởng của Los Blancos là người đã tung cú đánh đầu như trời giáng đưa bóng vào lưới Deportivo ở phút bù giờ để giúp đội chủ sân Bernabeu giành ba điểm theo một kịch bản không thể kịch tính hơn.

Chiến thắng này giúp Real tiếp tục nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Barcelona lên thành 6 điểm, đồng thời thiết lập kỷ lục 35 trận bất bại trong lịch sử đội bóng. Và sau trận đấu, Ramos khẳng định đây là kết quả xứng đáng với tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc của anh và các đồng đội. “Nếu bạn chiến đấu đến cùng với hy vọng, niềm tin cùng niềm đam mê tột đỉnh thì những điều kỳ diệu như trận đấu vừa rồi hoàn toàn có thể xảy ra”.

Ramos cũng thừa nhận rằng Real đã chơi khá hớ hênh ở trận đấu này. Tuy nhiên, trung vệ người Tây Ban Nha cũng khẳng định với một đội hình hầu hết chỉ là những cầu thủ dự bị, mục tiêu chính của đội bóng thành Madrid chỉ là cố gắng kiếm một kết quả khả quan nhất có thể.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu không đủ tốt và phạm phải nhiều sai lầm. Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội trong hiệp một nhưng không chuyển hóa được thành bàn thắng. Và rồi sau đó thì chúng tôi liên tục để họ có những khoảng trống khổng lồ trong những pha phản công. Nhưng dẫu sao cuối cùng chúng tôi cũng có được điều mình muốn là ba điểm. Giờ đây chúng tôi sẽ thi đấu và tận hưởng hành trình của mình ở Cúp thế giới các CLB”.
HLV Zidane gọi trận thắng Deportivo là điên rồ
(Bongda24h.vn) – HLV Zidane cho rằng chiến thắng siêu kịch tính trước Deportivo vừa qua là một trận cầu điên rồ nhưng ông cũng bày tỏ sự hài lòng khi thấy các...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X