Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: ‘Đánh bại Barca mang đến niềm vui lớn cho Real’

Thứ Sáu 28/02/2020 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sergio Ramos, trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona không giống với bất kỳ trận đấu nào khác.

Hậu vệ của Real Madrid đang mong chờ một trận đấu quan trọng với Blaugrana tại Santiago Bernabeu vào cuối tuần này.

Real cần chiến thắng


Real Madrid sẽ nhắm đánh bại Barcelona vào cuối tuần này tại La Liga. Trên BXH, họ đang kém kình địch truyền kiếp 2 điểm và rất muốn tận dụng lợi thế sân Santiago Bernabeu để đòi lại ngôi đầu.

Sergio Ramos ‘Đánh bại Barca mang đến niềm vui lớn cho Real’ hình ảnh
Real Madrid mới có 2 trận thua liên tiếp

Real từng bỏ cách Barca 2 điểm nhưng thất bại bất ngờ với tỷ số 1-0 trước Levante cuối tuần trước đã khiến họ bị vượt mặt. Blaugrana trên sân nhà đã vùi dập Eibar 5 bàn không gỡ một cách dễ dàng.

Ramos nói về El Clasico


Real tiếp tục có một kết quả không tốt nữa khi thua Man City 2-1 dù dẫn trước ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với Sergio Ramos, anh cảm thấy một chiến thắng trước Barca sẽ mang lại niềm vui lớn cho đội bóng trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Ramos nói: “El Clasico khác với bất kỳ trận đấu nào khác. Mặc dù chỉ có 3 điểm có thể kiếm được, nhưng nó có sự khác biệt. Đánh bại Barcelona sẽ mang lại cho chúng tôi niềm vui lớn.”

Real vs Barca Messi va Ramos
Ramos kỳ vọng họ sẽ có niềm vui trước Barca

“Hơn nữa, nó thường có tác động thực sự tích cực đến đội bóng về mặt tinh thần. Cả hai đội đều biết điều đó và đó là điều mà chúng tôi phải đối phó một cách tốt nhất có thể để biến nó thành một động lực thúc đẩy bạn đến chiến thắng.”

“Ngay từ đầu tuần, toàn bộ trải nghiệm đã khác. Trận đấu mang lại nhiều sự chú ý của giới truyền thông, nhưng đó cũng là điều làm cho nó trở nên tuyệt vời. Cảm giác bạn nhận được là một thứ đến từ bên trong con người, thật khó để giải thích.”


Ramos nói thêm về việc cuộc gặp gỡ cuối tuần này và tác động đến chức vô địch La Liga: “Đó luôn là những tranh cãi trên sân nhất là khi chúng tôi không có sự khác biệt về điểm số. Nó có thể là mấu chốt hay không, tùy thuộc vào kết quả, nhưng tôi nghĩ rằng vẫn còn một chặng đường rất dài để đi tại La Liga.”

“Còn rất nhiều điểm có thể để kiếm và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Điều thực sự quan trọng đối với chúng tôi là chiến thắng trên sân nhà, trước người hâm mộ, đó cũng là động lực bổ sung cho chúng tôi và sẽ mang lại cho chúng tôi sự hài lòng cao hơn nếu giành chiến thắng.”

“Chúng tôi mạnh mẽ hơn với người hâm mộ phía sau chúng tôi và luôn là như vậy. Hãy hy vọng rằng chúng tôi có thể đền đáp bằng một chiến thắng ở sân nhà. Đúng là La Liga rất cạnh tranh, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để giành danh hiệu.”

“Chúng tôi thực sự phấn khích trước viễn cảnh giành được nó và sẽ tập trung vào việc thể hiện hết mình. La Liga trở nên khó khăn hơn theo từng năm và trở nên đồng đều hơn. Hôm nay bạn không thể nói rằng bạn sẽ giành chiến thắng ở mọi sân bóng, bất kỳ đội nào cũng có thể gây ra vấn đề cho bạn.”

“Đó cũng là điều làm cho La Liga trở nên đặc biệt và trở nên thú vị hơn rất nhiều. Nó sẽ mang lại cho chúng tôi niềm vui lớn hơn nữa nếu chúng tôi giành được danh hiệu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X