Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos dang rộng vòng tay đón Messi

Thứ Sáu 12/03/2021 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình mới đây, trung vệ Sergio Ramos đã rất hồ hởi khi được hỏi về khả năng Lionel Messi gia nhập Real Madrid.
 

Ramos chào đón Messi

 

Trong chương trình "Charlando Tranquilamente" (Trò chuyện trong Im lặng) của Twitch, đội trưởng Real Madrid – Sergio Ramos đã rất vui vẻ khi nghĩ tới viễn cảnh làm đồng đội với Lionel Messi, người sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải này.
 

Trung vệ người Tây Ban Nha lên tiếng: “Tất nhiên tôi muốn điều đó xảy ra, 100%. Cậu ấy có thể ở với tôi trong tuần đầu tiên cho quen. Tôi sẽ còn hơn cả hạnh phúc nếu Messi tới đây.

Sergio Ramos giang rộng vòng tay đón Messi hình ảnh

Sergio Ramos mời chào Lionel Messi tới Real


Chúng tôi đã phải chịu đựng trong suốt những năm qua khi Messi thi đấu, vì vậy sẽ là điều tuyệt vời nếu không phải đối mặt với cậu ấy. Tất nhiên Messi sẽ giúp Real Madrid giành chiến thắng và đạt được nhiều thành công hơn. Sẽ thật ngu ngốc nếu nói rằng điều đó không xảy ra.

Nhưng khả năng tôi gia nhập Barca ư? Tuyệt đối không. Tôi thích Chủ tịch Joan Laporta và đã gặp ông ấy trước đây. Nhưng hãy tưởng tượng Xavi, Puyol hay Messi gia nhập Real Madrid? Chúng tôi cũng thế thôi, nhiều cầu thủ Real sẽ không bao giờ chơi bóng cho Barca. Có những thứ tiền bạc không thể mua được.”
 

Hiện tại, Sergio Ramos cũng là cái tên chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Los Blancos, và anh đang ngồi lại với CLB để đàm phán gia hạn. Trong khi đó, tương lai của Lionel Messi đang trở thành đề tài nóng với những lời mời từ Man City hay PSG, dù có vẻ ưu tiên của cầu thủ này là tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou.

VIDEO: Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước MilanVIDEO: Maguire nhận lỗi sau pha bỏ lỡ để đời trước Milan
Harry Maguire đã lên tiếng thừa nhận sự ngán ngẩm về tình huống bỏ lỡ khó tin trước Milan và kêu gọi các đồng đội chơi tốt hơn ở trận lượt về tại Italia sau...
Messi và Barca: Tương lai là tương lai nào?Messi và Barca: Tương lai là tương lai nào?
Rạng sáng nay, Lionel Messi và các đồng đội không thể làm nên kỳ tích trước PSG, một điều rất dễ dự đoán. Nhưng sau trận, Ronald Koeman lại hứa hẹn với anh về...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X