Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ khả năng Sergio Ramos ra sân ở trận Siêu kinh điển

Thứ Bảy 24/10/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận Siêu kinh điển vào tối nay, HLV Zidane cũng đã lên tiếng về vấn đề mà học trò gặp phải.

HLV Zidane nói về chấn thương của Ramos


Tối nay, Barca sẽ tiếp Real Madrid trên sân Camp Nou. Trước thềm trận Siêu kinh điển, Real Madrid không có phong độ tốt. Đương kim vô địch La Liga bất ngờ thua Cadiz 0-1 và Shakhtar Donetsk 2-3 ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu.
HLV Zidane lên tiếng về chấn thương của trung vệ Sergio Ramos hình ảnh

Ramos đã sẵn sàng ra sân ở Siêu kinh điển


Ngoài việc không có phong độ tốt, Real Madrid còn đứng trước khả năng mất trung vệ đội trưởng Ramos. Cầu thủ sinh năm 1986 dính chấn thương trong trận đấu với Cadiz. Ramos đã gặp vấn đề về đầu gối trái và phải rời sân ở phút 46. Khi đó, người được Zidane chọn vào thay Ramos là Eder Militao.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Zidane cũng đã lên tiếng về vấn đề mà học trò gặp phải. Ông nói: "Cậu ấy là đội trưởng, là thủ lĩnh của chúng tôi. Ramos đã vượt qua chấn thương, nhưng rõ ràng chúng tôi cũng sẽ không đánh cược với bất kỳ rủi ro nào. Cậu ấy sẽ ở cùng đội, bạn cần các cầu thủ khỏe mạnh 100% và Ramos đang như thế."

Theo như lời của HLV Zidane thì Ramos đã có thể ra sân trở lại, song những Eden Hazard, Mariano, Martin Odegaard, Dani Carvajal và Alvaro Odriozola đều bỏ lỡ trận Siêu kinh điển vì những chấn thương khác nhau.

Hiện HLV Zinedine Zidane đang gặp áp lực rất lớn, khi được hỏi về khả năng bị sa thải, ông thầy người Pháp nói thêm: "Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Hiện tại tôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ các học trò và BLĐ, điều đó giúp tôi tập trung vào nhiệm vụ của mình".

Nhận định Barca vs Real Madrid (21h ngày 24/10): Kinh điển toan tính?
Hai kình địch truyền kiếp Barcelona và Real Madrid sẽ đụng độ ở trận El Clasico đầu tiên của mùa 2020-21 trong bối cảnh đều mới nhận thất bại ở La Liga.
Zidane nói gì về khả năng bị Real Madrid sa thải?
HLV Zidane khẳng định ông không cảm thấy áp lực bị sa thải sau những kết quả không tốt của Real Madrid trong thời gian gần đây.
Biếm họa: Zidane và Real Madrid sứt đầu mẻ trán trước siêu kinh điển
HLV Zidane và Real Madrid đã nhận thất bại 2-3 ở Champions League chỉ ít ngày trước khi bước vào trận siêu kinh điển với Barcelona.
Cựu chủ tịch tin Real Madrid đang phải trả giá vì hắt hủi Ronaldo
Cựu chủ tịch Real Madrid là Ramon Calderon cho rằng quyết định để Cristiano Ronaldo đến Juventus vào năm 2018 của họ là điên rồ.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10: Barca vs Real, MU vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/10/2020 mới nhất. LTD bóng đá Việt Nam, Ngoại hạng Anh, TBN, Đức, Pháp, Italia chính xác nhất tối và đêm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X