Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos háo hức với sự trở lại của La Liga

Thứ Hai 11/05/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos cho biết Tây Ban Nha cần bóng đá để thúc đẩy nền kinh tế và trấn an người hâm mộ.

La Liga bị hoãn


La Liga đã bị hoãn lại từ tháng 3 do đại dịch Covid-19 với Tây Ban Nha là một trong các quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Ban tổ chức đang có kế hoạch nối lại mùa giải vào giữa tháng 6 tới.

Vào chủ nhật, chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã đề xuất 12 tháng 6 là ngày khả thi để giải đấu trở lại. Dù vậy, ông nhấn mạnh rằng bất kỳ sự xúc tiến nào cũng cần sự chấp thuận của các cơ quan y tế.

Sergio Ramos háo hức với sự trở lại của La Liga hình ảnh
Sergio Ramos rất mong La Liga trở lại

Ramos muốn trở lại


Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos ủng hộ sự trở lại của La Liga. Anh nói với Movistar: “Quá trình bắt đầu cần thời gian. Nhưng đất nước cần bóng đá như một sự hỗ trợ kinh tế và người dân cần nó như một niềm vui.”

“Tôi sẵn sàng thi đấu tiếp, tôi muốn La Liga trở lại bình thường. Chúng tôi cần giữ kỷ luật để có thể loại bỏ virus này. Tôi muốn gửi một thông điệp hỗ trợ cho tất cả những người đã mất đi người thân yêu. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua.”


Trước khi La Liga tạm dừng, Real Madrid của Ramos đứng thứ 2 với 3 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona. Họ cũng vào vòng 1/8 Champions League song thua Man City 2-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi.

“Tôi biết rõ lịch đấu của hai đội”, Ramos nói khi được hỏi về việc Real cố gắng bắt kịp Barca. “Không có người hâm mộ, đưa ra dự đoán là khá may rủi. Nhưng mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà vô địch.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X