Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos đối mặt nguy cơ lỡ không được dự Siêu kinh điển

Thứ Hai 24/02/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Sergio Ramos của CLB Real Madrid đã có nguy cơ phải làm khán giả của trận Siêu kinh điển lượt về gặp Barca vì thói ‘vạ miệng’.

Cuối tuần trước, CLB Real Madrid bất ngờ để thua với tỷ số 0-1 trên sân của đội bóng chiếu dưới Levante. Kết quả này khiến họ để mất ngôi đầu vào tay ‘đại kình địch’ Barca với 2 điểm kém hơn.

Cho rằng đội nhà bị xử ép, thủ quân Sergio Ramos của đội chủ sân Bernabeu đã không ngần ngại chỉ trích trọng tài Alejandro Hernandez Hernandez, người đã bắt chính trận đấu này.

Sergio Ramos đối mặt nguy cơ lỡ không được dự Siêu kinh điển hình ảnh
Ramos có nguy cơ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển sắp tới nếu phải nhận án phạt.


Sau trận đấu, trung vệ người TBN đã bực tức cho biết: “Ở siêu cúp Tây Ban Nha, tôi bị thổi phạt đền dù không cố tình chơi bóng bằng tay trong vùng cấm địa. Trong khi, cầu thủ của Levante hai lần để chuyện đó xảy ra mà không có tiếng còi nào cất lên cả.

Hôm nay, các trọng tài tiếp tục đưa ra những quyết định bất lợi cho Real. Tôi đã hỏi trọng tài rằng liệu ông có bất kỳ vấn đề cá nhân nào với tôi thì hãy nói với tôi để chúng ta có thể giải quyết.

Thực sự lúc này tôi đang rất bực. Thời điểm quyết định nhất đang đến. Chúng tôi là những người dẫn đầu và bây giờ bất ngờ là người thứ hai. Bất kỳ sai lầm nào cũng có thể khiến bạn đánh mất danh hiệu vô địch".

Với những phát ngôn chỉ trích trọng tài, Ramos đang có nguy cơ bị "sờ gáy". Trong trường hợp bị Ủy ban kỷ luật của giải La Liga vào cuộc và tuyên phạt, số 4 của Los Blancos rất có thể sẽ bị cấm thi đấu 2 trận.

Nếu điều này xảy ra, ngôi sao 33 tuổi chắc chắn ngồi ngoài ở trận đấu rất quan trọng tại giải quốc nội. Đó chính là trận Siêu kinh điển với Barca diễn ra vào ngày 1/3 tới. Hiện tại Barca đang hơn Real 2 điểm, và nếu thầy trò Zidane thua trận, cuộc đua vô địch La Liga năm nay có thể cũng sẽ sớm ngã ngũ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X