Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Chúng tôi muốn sự ổn định tại Real trong năm 2016”

Thứ Sáu 01/01/2016 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sergio Ramos hy vọng sự cân bằng và ổn định sẽ tới với Real Madrid trong năm 2016.


Real Madrid đã có năm 2015 không mấy suôn sẻ khi không thể giành bất cứ danh hiệu nào. Dù rất được lòng các cầu thủ và người hâm mộ tại Los Blancos song HLV Carlo Ancelotti vẫn bị lãnh đạo sa thải nhường lại ghế cho Rafael Benitez. Đây đã là HLV thứ 8 trong 10 năm qua của Real trong khi đại kình địch Barcelona chỉ thay tướng 5 lần cùng thời kỳ đó.

Ramos 2016
Ramos mong năm 2016 sẽ tốt đẹp với anh và Real

Hậu vệ Sergio Ramos, người cũng không gặp nhiều may mắn trong năm 2015 với những chấn thương liên tiếp hy vọng một năm mới sang sẽ tốt đẹp hơn với cả Real và cá nhân. “Ở mức độ cá nhân, đầu tiên tôi hy vọng chấn thương sẽ không làm phiền tôi trong năm 2016 và thể hiện được phong độ cao khi chơi bóng đá”, anh nói. “Bên cạnh đó, tôi cũng hy vọng 2016 là năm thành công với Real và toàn đội có được sự cân bằng và ổn định. Hy vọng đội bóng sẽ tìm ra lối chơi thích hợp, duy trì nó và đến cuối mùa có thể giành các chức vô địch và mang lại những kỷ niệm đáng nhớ ho người hâm mộ.”

Những ai tinh ý có thể thấy Ramos đã nhắc khéo hai nhân vật quyền lực hàng đầu Real hiện nay là chủ tịch Florentino Perez và HLV Rafael Benitez. Như đã nói, dù cựu thuyền trưởng Ancelotti rất được lòng trên dưới Real song ông chủ “Nhà trắng” Perez vẫn quyết tâm làm theo ý mình và đưa về Benitez. Điều đó dẫn tới phong độ Real bất ổn bởi từ lối chơi tấn công rực lửa dưới thời Ancelotti lại phải gò mình vào phong cách thực dụng của Benitez. Đội bóng Hoàng gia lúc lên lúc xuống ở mùa này và phải nhận những phản ứng thiếu tích cực từ các CĐV.

Ramos Benitez
Anh cũng mong Real của Benitez sẽ thay đổi lối chơi

Ramos không quên đề cập tới “lối chơi thích hợp” trong lời phát biểu trên của mình đã chứng tỏ anh vẫn vẫn chưa ưng ý với cách vận hành của Benitez. Được biết, hậu vệ 29 tuổi là một trong những cầu thủ có mâu thuẫn gay gắt nhất với HLV trưởng hiện tại của “Gã khổng lồ” Tây Ban Nha. Anh từng công khai chỉ trích lối chơi của Real
mà Benitez đang áp dụng sau thảm bại 0-4 của đội chủ sân Bernabeu trước kình địch Barcelona đồng thời bày tỏ nỗi nhớ “cánh tay choàng vai” Ancelotti.

Hiện Real đang xếp thứ 3 tại La Liga với cùng 3 điểm kém hơn Atletico Madrid và Barcelona. Tại Champions League, Ramos cùng đồng đội đã vào vòng 1/8 gặp AS Roma.

Sergio Ramos quyết giành Undecima cùng Real Madrid mùa này
(Bongda24h.vn) – Đội trưởng của Los Blancos cho biết tất cả các cầu thủ Real đang chiến đấu từng ngày để tiến gần hơn tới giấc mơ Undecima – chức vô địch...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X