Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, Real Madrid còn nhận thêm tin buồn

Thứ Bảy 05/12/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ tờ Goal, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos ở trận đấu với Sevilla tại La Liga cuối tuần này.

Sergio Ramos vắng mặt trươc Sevilla


Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Los Blancos vừa để thua 0-2 trước Shakhtar Donetsk. Thất bại này khiến họ đứng trước khả năng không thể vượt qua vòng bảng Champions League.
Trung vệ Sergio Ramos bỏ lỡ trận đấu với Sevilla hình ảnh

Ramos đang dính chấn thương


Ở La Liga, đội bóng thành Madrid cũng thể hiện một bộ mặt kém cỏi, họ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Real Sociedad 7 điểm. Ở vòng đấu tới, họ sẽ có chuyến làm khách cực kỳ khó khăn trên sân của Sevilla.

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos ở trận đấu với Sevilla tại La Liga cuối tuần này. Trung vệ người Tây Ban Nha buộc phải ngồi ngoài khi đang trong quá trình điều trị chấn thương gân kheo.

Nói về tình hình của học trò, HLV Zinedine Zidane nói: "Chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của Sergio Ramos. Cậu ấy đang hồi phục tốt, nhưng chưa bình phục hoàn toàn. Tôi sẽ không sử dụng những cầu thủ chưa đạt thể trạng tốt nhất. Real Madrid mong muốn mọi cầu thủ đều khỏe mạnh". 

Không có Ramos, Real càng thêm khó khăn trước Sevilla. Chuỗi trận không tốt gần đây của họ một phần vì không có cầu thủ sinh năm 1986. Trung vệ người TBN giỏi về chuyên môn và là chỗ dựa cho các đồng đội mỗi khi khó khăn.

Tờ AS khẳng định ngay sau thất bại 0-2 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk, trung vệ Sergio Ramos đã triệu tập một cuộc họp khẩn nhưng không có mặt của HLV Zidane. Ngôi sao 34 tuổi muốn các đồng đội nhanh chóng trở lại, qua đó giúp CLB vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại.
Điểm tin bóng đá tối 4/12: MU chốt hợp đồng với Alaba
MU chốt hợp đồng với Alaba, Real nhắm sẵn người thay Zidane, Barca giữ chân Dembele,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/12.
Sergio Ramos triệu tập cuộc họp khẩn ở Real, không có Zidane
Tờ AS khẳng định ngay sau thất bại 0-2 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk, trung vệ Sergio Ramos đã triệu tập một cuộc họp khẩn nhưng không có mặt của HLV...
Real thi đấu bết bát, Casillas ra mặt ủng hộ Zidane
Huyền thoại Iker Casillas cho rằng Zidane xứng đáng được trao cơ hội để xoay chuyển tình hình ở Real Madrid sau những thành tựu đã đạt được trong quá khứ.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 4/12: Real dùng bom xịt đổi Mbappe; Sao PSG thả thính Messi
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 4/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Jack Grealish là lựa chọn hoàn hảo cho MU
Cựu cầu thủ Liverpool, Steve Nicol đánh giá cao tài năng của tiền vệ Jack Grealish. Ông cho rằng cầu thủ này rất phù hợp với lối chơi được HLV Solskjaer xây...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X