Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàm phán bất thành, Ramos chốt rời Real Madrid

Thứ Sáu 16/04/2021 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha tiết lộ Ramos đã quyết định chia tay Real Madrid sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Ramos quyết rời Real Madrid

Hợp đồng giữa Ramos và Real Madrid sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên đã ngồi vào bàn đàm phán để tìm ra tiếng nói chung.

Cụ thể Real Madrid chỉ muốn gia hạn 1 năm và giữ nguyên mức lương cho Ramos. Nếu cầu thủ sinh năm 1986 muốn ký hợp đồng thêm 2 năm, anh phải chấp nhận giảm 20% mức lương hiện tại. 

Ở diễn biến mới nhất, Ramos không chấp nhận yêu cầu phía Real Madrid đưa ra. Anh giữ nguyên quan điểm muốn gia hạn 2 năm và được giữ nguyên mức lương.

Sergio Ramos
Sergio Ramos gần như chắc chắn sẽ chia tay Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ở chiều ngược lại, Los Blancos cũng quyết không xuống nước. Thậm chí, chủ tịch Perez tuyên bố với Ramos rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có sẵn những kế hoạch tương lai mà không có tên anh.

Với những tình tiết kể trên, gần như chắc chắn Ramos sẽ chia tay Real Madrid trong mùa hè 2021. Các nguồn tin tại Tây Ban Nha cũng khẳng định trung vệ 35 tuổi đã có quyết định về bến đỗ mới nhưng hiện vẫn chưa công bố.

Với việc Ramos gần như chắc chắn ra đi, Real Madrid quyết định giữ chân Militao thay vì rao bán trong thời gian tới như những tin đồn, đồng thời gia hạn hợp đồng với Nacho Fernandez thêm 1 năm. Tuy chỉ là phương án dự bị nhưng bộ đôi này đã chơi cực hay ở 2 lượt trận tứ kết Champions League với Liverpool giúp Real Madrid ghi tên mình vào Bán kết khi thắng 3-1 chung cuộc.

Real Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions LeagueReal Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions League
Trận đấu Liverpool vs Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League đã khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả này giúp Los Blancos giành vé vào bán kết.
Real thăng hoa, Zidane vẫn chưa dám đáp trả chỉ trích vì…Real thăng hoa, Zidane vẫn chưa dám đáp trả chỉ trích vì…
Zinedine Zidane đang cùng Real Madrid theo đuổi cú đúp vô địch La Liga và Champions League. Tuy nhiên, HLV người Pháp chưa định đáp trả những lời chỉ trích...
Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?
Cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen cho rằng tình huống bỏ lỡ của Mohamed Salah ngay đầu trận đấu là lý do khiến The Kop không thể tạo ra bất ngờ trước Real...
Tiết lộ: Người hùng Real tiêm thuốc giảm đau để ra sân trận gặp LiverpoolTiết lộ: Người hùng Real tiêm thuốc giảm đau để ra sân trận gặp Liverpool
Dù dính chấn thương nhưng tiền vệ Federico Valverde vẫn cố gắng tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trọn vẹn 90 phút trận gặp Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X