Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos chọn được người thay thế Lopetegui dẫn dắt Real

Thứ Bảy 27/10/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos muốn Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid, đó là thông tin được Sport Mediaset đăng tải. Ngôi sao 32 tuổi không còn niềm tin vào Julen Lopetegui.

Ramos chấm Conte thay Lopetegui


Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, 6 trận gần nhất họ chỉ thắng 1 trận và có tới 4 trận thua. Tương lai HLV Julen Lopetegui đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng Los Blancos đang cân nhắc sai thải cựu HLV ĐT TBN.
Sergio Ramos muốn Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid hình ảnh

Real nhắm Conte thay Lopetegui


Tối mai, Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 10 La Liga. Nếu Kền kền trắng thua ở trận Siêu kinh điển, khoảng cách giữa họ với đại kình địch sẽ được nới rộng lên thành 7 điểm.

Don Balon khẳng định Real sẽ sa thải Lopetegui nếu Real thua trước Barca trên sân Camp Nou, thậm chí đội bóng thành Madrid đã lên kế hoạch đưa về người thay thế và Antonio Conte đang là ứng viên sáng giá nhất.

Hôm thứ 6 vừa qua, phái đoàn của Real đã tới London để giải phóng hợp đồng của ông thầy người Italia với Chelsea, lúc này Conte đã không còn ràng buộc về chuyện hợp đồng với đội bóng thành London, ông có thể dự do ký hợp đồng với Los Blancos.

Sergio Ramos muốn Antonio Conte dẫn dắt Real Madrid, đó là thông tin được Sport Mediaset đăng tải. Ngôi sao 32 tuổi không còn niềm tin vào Julen Lopetegui và muốn BLĐ Kền kền trắng tạo ra một sự thay đổi mang tính bước ngoặt.
trung ve Sergio Ramos

Sergio Ramos ủng hộ Conte dẫn dắt Real


Ramos đánh giá cao tài năng của Conte, cầu thủ sinh năm 1986 ủng hộ cựu HLV Chelsea dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ramos hiện đang đeo băng thủ quân của Los Blancos, có sự ủng hộ của hậu vệ 32 tuổi, Conte sẽ nhanh chóng hòa nhập với đội bóng thành Madrid.

Ngoài HLV Conte, Real còn nhắm Pochettino của Tottenham hoặc Mourinho của M.U, song khả năng họ có được điều mình cần rất khó khăn. Pochettino nói về tương lai, ông khẳng định không rời Spurs trong khi đó Mourinho không muốn quay trở lại làm việc ở Bernabeu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X