Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos chia sẻ về khoảnh khắc khiến Courtois mất tất

Thứ Hai 25/05/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải trong màu áo Real Madrid, mà đó là bàn thắng phút cuối của trung vệ Sergio Ramos vào lưới Courtois, khi đó vẫn còn đang bắt cho kình địch Atletico.

Ramos chia sẻ về khoảnh khắc lịch sử

Ngày này 6 năm trước, Los Blancos đã hoàn thành cú Decima (vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử), sau khi đánh bại Atletico với tỷ số 4-1 trong hiệp phụ. Kết quả này có thể khiến các khán giả không theo dõi trận đấu nghĩ rằng Real Madrid đã có chức vô địch dễ dàng, nhưng sự thực là đội bóng Hoàng gia đã “chết đi sống lại” với bàn thắng gỡ hoà 1-1 phút cuối của Sergio Ramos.
Chia sẻ về pha lập công đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình, trung vệ Tây Ban Nha cho biết: “Nếu phải gói gọn trong một từ duy nhất, thì đó là ‘lịch sử’. Bàn thắng đó đã thay đổi lịch sử Real Madrid, đó là một khoảnh khắc kỳ diệu.

Sergio Ramos chia sẻ về khoảnh khắc khiến Courtois mất tất hình ảnh

Sergio Ramos đánh đầu tung lưới Thibaut Courtois trong trận chung kết 2014


Sau bao năm chinh chiến, thật tuyệt vời khi bạn có lần đầu tận hưởng trận chung kết và lên ngôi vô địch. Bạn nghĩ về gia đình mình, về những nỗ lực, hy sinh trong suốt những năm qua. Đó là vẻ đẹp của bóng đá với phần thưởng danh giá là chiếc cúp C1.
 
DNA của chúng tôi là khả năng chiến đấu đến cùng. Dù chỉ còn một cơ hội mong manh, chỉ còn một phút hay một giây, chúng tôi cũng không bao giờ đánh mất niềm tin. Đó là một cú đánh đầu tuyệt hảo, nhất là khi trong khung gỗ khi đó là Thibaut Courtois với chiều cao ấn tượng.

Tôi đã di chuyển đến cột gần trong khoảnh khắc đó và nghĩ rằng chỉ có một nơi bóng có thể đi vào. Godin đang áp sát, Bale và Cristiano trong vòng cấm, rồi Modric tung ra một đường tạt hoàn hảo. Chỉ trong 10 giây, mọi thứ trở nên hỗn độn, tôi vượt qua sự truy cản của Godin và thoải mái đánh đầu, đưa toàn đội tiến vào hiệp phụ.”

Real Madrid nên nhắm các mục tiêu tài đức hơn Pogba!
Cựu tiền vệ Uli Stielike muốn Real Madrid nhắm đến những cầu thủ khiêm tốn thay vì Paul Pogba của Manchester United.
Sốc: 90% trọng tài La Liga là fan Real Madrid
Theo một tiết lộ mới đây từ cựu trọng tài Eduardo Iturralde Gonzalez, người từng cầm còi La Liga, thì giải Tây Ban Nha có sự thiên vị rất lớn cho Los Blancos.
Đội hình bất hảo nhất thế giới không ai dám động vào: Ramos và các cộng sự
Mới đây, website Transfermarkt đã đăng tải danh sách đội hình ăn thẻ đỏ nhiều nhất mọi thời đại. Cái tên dẫn đầu đương nhiên là Sergio Ramos, vậy những đồng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X