Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Ramos nổi nóng với trọng tài sau trận thua của Real

Chủ Nhật 23/02/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân Real Madrid đã tỏ ra giận dữ với những quyết định của tổ trọng tài trong trận đấu này.
Ramos chỉ trích trọng tài sau trận thua của Real  hình ảnh
Sergio Ramos không hài lòng với các quyết định của tổ trọng tài trong trận thua Levante

CLB Real Madrid vừa đón nhận thất bại tệ hại tại vòng 25 giải La Liga sau trận thua 0-1 trên sân của đội bóng yếu hơn là Levante. Trước trận đấu này, có lẽ rất ít người tin rằng Real sẽ phải nhận thất bại, nhất là khi đội bóng Hoàng gia TBN đang giữ thành tích thi đấu áp đảo so với đối phương với 5 chiến thắng và 1 trận hòa ở 6 lần đối đầu gần đây.

Trong bối cảnh chặng đua vô địch và danh hiệu của mùa giải đang bước vào giai đoạn hết sức khốc liệt và đầy cam go, thất bại này rất khó được chấp nhận. Chính vì thế, chia sẻ sau trận đấu, thủ quân Sergio Ramos cũng tỏ ra không thoải mái, đặc biệt là ở cách làm việc của tổ trọng tài ở trận này.

Lão tướng người TBN cho biết: "Tôi không thích nói về các trọng tài vì họ có thể phạm sai lầm, nhưng đôi khi điều đó khiến bạn phải suy nghĩ. Hôm nay, họ tiếp tục đưa ra những hình phạt chống lại chúng tôi. Tôi đã hỏi trọng tài, liệu rằng anh ta có bất kỳ vấn đề cá nhân nào với tôi thì hãy nói với tôi để chúng ta có thể giải quyết.

Thực sự lúc này tôi đang rất bực. Thời điểm quyết định nhất đang đến. Chúng tôi là những người dẫn đầu và bây giờ bất ngờ là người thứ hai. Bất kỳ sai lầm nào cũng có thể khiến bạn đánh mất danh hiệu vô địch".

Sau trận thua Levante, Real đã tụt xuống vị trí thứ hai trên BXH La Liga với 2 điểm ít hơn đại kình địch Barca. Vào cuối tuần tới, hai đội sẽ gặp nhau trong trận cầu có ý nghĩa 6 điểm. Nếu tiếp tục phải nhận thất bại, Real gần như cũng sẽ hết cơ hội đoạt chức vô địch từ tay đối thủ.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X